x close

ไรเดอร์พูดอีกด้าน ถูกแฟนแอนนาชวนดื่ม จนรถล้ม ทอง 4 ล้านหาย แอบเอ๊ะหวั่นเป็นเครื่องมือ

 
         เมสเซนเจอร์ของแอนนา ออกมาเผยอีกด้าน หลังแอนนาบอกทอง 4 ล้านหาย ด้านเจ้าตัวรับ ไปส่งทองตอนตี 2 ในสภาพกึ่งเมา รถล้มจนจำอะไรไม่ได้ ยืนยันตนไม่ได้เอาไป หวั่นตอนนี้กลายเป็นเครื่องมือ



            จากเหตุการณ์ที่แอนนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกในคดีจากการทำธุรกิจ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องกล่องสุ่มทิพย์ว่า จริง ๆ แล้วแอนนามีการซื้อกล่องสุ่มทองมาจริง แต่ทองหายหลังให้เมสเซนเจอร์ไปส่งของแล้วเกิดอุบัติเหตุ

            อ่านเพิ่มเติม แอนนา แจงคดีกล่องสุ่ม ไม่มีทองส่งลูกค้าเพราะไรเดอร์รถล้ม เครียดเหลือเงิน 25 บาท

แอนนา ทีวีพูล

            ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ รายงานว่า แอนนาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องทองกล่องสุ่มที่หายไปว่า แอนนามีนิสัยชอบแจก มีความใจใหญ่ในการทำธุรกิจ โดยเริ่มจากการขายอะไรไม่ได้เลยสักออร์เดอร์เดียว และเมื่อขายได้ ก็ติดนิสัยคืนกำไรให้ลูกค้า และแอนนาไม่ยอมทำบัญชีรายรับรายจ่าย ตนต้องขอโทษลูกค้าทุกคน ตนไม่มีเจตนาจะโกงใคร พร้อมกับที่แอนนาโชว์ใบเสร็จร้านทองที่ไปซื้อมา หากตนมีเจตนาฉ้อโกง ตนจะไปซื้อทองมาทำไม ตนต้องการกระตุ้นยอดขาย เลยเอาทองมาเป็นโปรโมชั่น

            ส่วนเรื่องทองหาย เนื่องจากแอนนาฝากเมสเซนเจอร์ไปส่งทอง และคนนี้เข้าออกบ้านจนได้รับความไว้วางใจ วันนั้นเมสเซนเจอร์มารับทอง 4 ล้านบาทที่บ้านเพื่อนำไปส่ง และเขาบอกว่าประสบอุบัติเหตุรถล้มระหว่างทาง ทำให้ของหายทั้งหมด แอนนาก็คิดว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง แต่สุดท้ายคุณแม่ก็บอกว่ามันเป็นเวรกรรม และไม่ได้ดำเนินคดีกับเมสเซนเจอร์ ในส่วนของบัญชีที่มีเงิน 200,000 บาทนั้นถูกอายัด และบัญชีที่มีเงินนั้นเหลือ 25 บาท

เมสเซนเจอร์ เล่าอีกด้าน ให้ไปส่งทอง 4 ล้านตอนตี 2 ประสบอุบัติเหตุจนจำอะไรไม่ได้ หวั่นตัวเองเป็นเครื่องมือ


            ในขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊กของ น้อง ธัญญารัตน์ ถาม่อย ผู้สื่อข่าว PPTV ได้ติดต่อกับนายกาย เมสเซนเจอร์ของแอนนา และนายกาย เผยว่า ตนทำงานเป็นเมสเซนเจอร์ให้กับแอนนาประมาณ 1 ปี และมักจะติดต่อรับงานผ่านคุณแมค แฟนของแอนนา วันนั้นมีการให้รับทองคำจากร้านทองไปส่งให้ลูกค้า และเอาทองใส่ในกล่องสุ่ม

            วันเกิดเหตุ 24 กันยายน แมคได้โทร. หากายประมาณ 3 ทุ่ม บอกให้กายซื้อแชมเปญเข้าไปที่บ้าน และเมื่อไปถึงเจอแมคและแอดมินเพจ แต่ไม่มีแอนนาอยู่ด้วย ทั้ง 2 คนชวนให้กายนั่งดื่มด้วยกันเพราะฝนตก กายก็นั่งดื่มด้วยกัน เป็นเบียร์ 4 กระป๋อง ดื่มเหล้าอีกนิดหน่อย พอตี 2 กายก็ขี่รถออกมาส่งของที่ไปรษณีย์หลักสี่ แจ้งวัฒนะ ที่ให้บริการ 24 ชม. ตอนนั้นไม่ทราบว่าของข้างในคืออะไร

            จากนั้นกายก็บอกว่าตนรู้สึกว่าหมดสติ รถล้ม รู้สึกตัวอีกทีที่โรงพยาบาล ตอนนั้นไม่รู้ตัวเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับข้าวของ และแมคบอกให้มาที่บ้านเพื่อช่วยเก็บของ กายเลยส่งรูปตัวเองกลับไปและบอกว่าตนประสบอุบัติเหตุ รถล้ม ฟันหัก และบอกให้แมคไปดูที่กระเป๋าหลังรถ แมคถึงเฉลยว่าที่ให้ไปส่งนั้นคือทอง 4 ล้านบาท กายจึงบอกว่าตนไม่รู้เรื่อง ตนไม่ได้เอาไป

แอนนา ทีวีพูล
            ด้านแมคได้ไปแจ้งความกับ สน.คันนายาว และขาดการติดต่อกับกาย กายยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ และตำรวจไปเจอหลักฐานว่า ก่อนที่รถของกายจะล้ม มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขับตามมาเป็นระยะ ส่วนกล้องวงจรปิดที่บ้านของแอนนาเสีย

            ด้านกายตั้งข้อสังเกตว่า วันนั้นตนจำอะไรไม่ได้เลย ทั้งที่ดื่มไปไม่เยอะ และทำไมถึงให้ส่งทองตอนตี 2 ทั้งที่ตอนนั้นก็รู้ว่ากายกำลังเมา หรือทั้งหมด ตนเป็นแค่เครื่องมือ
 
แอนนา ทีวีพูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์พูดอีกด้าน ถูกแฟนแอนนาชวนดื่ม จนรถล้ม ทอง 4 ล้านหาย แอบเอ๊ะหวั่นเป็นเครื่องมือ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2566 เวลา 16:35:54 59,668 อ่าน
TOP