x close

สาวฉี่ไม่เป็นที่ จบที่ไฟดูดตาย ปวดมากทนไม่ไหวไปปล่อยในโกดัง เห็นสภาพสะเทือนใจ


           สาวปวดฉี่มาก รอห้องน้ำไม่ไหว เข้าไปปัสสาวะใส่โกดังเก็บของเจอไฟดูดดับ ส่วนเพื่อนก็งง ตอนแรกบอกจะไปห้องน้ำ ไม่คิดว่าจะจบชีวิตแบบนี้

ไฟดูดตาย
ภาพจาก ช่อง 3

           เมื่อวานนี้ (17 มิถุนายน 2566) ช่อง 3 รายงานว่า ที่ซอย อบต.คลองข่อย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดเหตุมีผู้ถูกไฟดูดเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ข้าง ๆ ร้านสะดวกซื้อ เป็นห้องเก็บของที่สร้างจากแผ่นเมทัลชีต 2 ห้อง และมีศพของนางสาวยุพา คำพา วัย 34 ปี นอนหงาย ที่ศอกซ้าย สะโพกซ้าย และน่องซ้ายมีร่องรอยถูกไฟดูดแผลไหม้

           นางสาวปาริชาติ น้อยอ่อน เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์จากห้องเช่ากับผู้ตาย จะแวะไปซื้อเหล้าที่ร้านค้าแต่เหล้าหมด จึงเปลี่ยนมาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อแทน พอมาถึงผู้ตายบอกว่าปวดปัสสาวะ ขอไปเข้าห้องน้ำก่อน ตนก็งงว่าร้านสะดวกซื้อมีห้องน้ำด้วยหรือ

ไฟดูดตาย
ภาพจาก ช่อง 3

           สิ่งที่คิดในหัว ตนถามผู้ตายไม่ทัน เพราะทันทีที่รถจอดผู้ตายก็รีบลงจากรถแล้ววิ่งไปเลย ส่วนตนไปร้านสะดวกซื้อ ไม่ได้ตามไปด้วย ซื้อเหล้าเสร็จก็ไม่พบผู้ตาย ผ่านไปสักพักผิดสังเกตจึงเดินไปจุดที่ผู้ตายบอกว่าจะเข้าห้องน้ำ เห็นว่าผู้ตายนอนหงาย น่าจะโดนไฟดูด จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

           เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกไฟดูด เพราะมีบาดแผลไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฉี่ไม่เป็นที่ จบที่ไฟดูดตาย ปวดมากทนไม่ไหวไปปล่อยในโกดัง เห็นสภาพสะเทือนใจ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2566 เวลา 18:03:33 10,967 อ่าน
TOP