x close

พระเค ร้อยล้าน ฟ้อง สรยุทธ บังอาจใส่ความเท็จ ทำให้ ปชช. ที่จงรักภักดีเข้าใจในข้าผิด

          พระเค ร้อยล้าน ประกาศฟ้อง สรยุทธ สุทัศนะจินดา และพระมหาประทีป ฐานยุตโต ฐานวางแผนร่วมกันบังอาจใส่ความอันเป็นเท็จ ทำให้ประชาชนชาวไทยที่มีความจงรักภักดีเข้าใจในตัวข้าผิด


          กลายเป็นอีกประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีการเผยภาพของ เค ร้อยล้าน หรือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันได้บวชเป็นพระ รับหน้าที่เทศนานักเรียนในการอบรมธรรมะ ที่โรงเรียนดัง ใน จ.สุรินทร์ โดยสรยุทธ ได้เผยแพร่ข่าวดังกล่าวลงในแฟนเพจ

อ่านข่าว : โซเชียลงง เค ร้อยล้าน เป็นพระเทศนาธรรม รร. ดัง สุรินทร์ ทั้งที่มีข่าวป่วยจิต-วีรกรรมอื้อ !?


          วันที่ 18 มิถุนายน 2566 เค ร้อยล้าน ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ข้าจักดำเนินคดีอาญาร้ายแรงมีโทษจำคุก 5 ปี แก่นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา และพระมหาประทีป ฐานยุตโต ที่วางแผนร่วมกันบังอาจใส่ความอันเป็นเท็จ รู้เห็นชัดแจ้งอยู่ แล้วยังเผยแผ่เอกสารอันมีเนื้อหาใส่ความใส่ร้าย ทำให้ประชาชนชาวไทยที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างแรงกล้า เข้าใจในตัวข้าผิด พร้อมทั้งนี้ข้าจะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดกับขบวนการต่อต้านอำนาจในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยข้าจะไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเค ร้อยล้าน ฟ้อง สรยุทธ บังอาจใส่ความเท็จ ทำให้ ปชช. ที่จงรักภักดีเข้าใจในข้าผิด โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 18:08:04 47,881 อ่าน
TOP