x close

นาทีโจรกระชากทอง แต่ไหงป้าหัวเราะลั่น ยิ้มเผยประโยคเด็ด โจรแทบปาสร้อยคืน

          ป้าโดนโจรกระชากสร้อยทอง คนเซอร์ไพรส์ท่าที ไม่มีโวยวาย แต่กลับหัวเราะลั่น พร้อมพูดประโยคเด็ดทำโจรแทบปาสร้อยคืน

กระชากสร้อย
ภาพจาก baomoi 

          วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ baomoi รายงานว่า โซเชียลมีเดียในเวียดนามมีกระแสการแชร์ต่อคลิปของคุณป้ารายหนึ่ง ที่ตกเป็นเหยื่อถูกโจรกระชากสร้อยทองจากคอ ระหว่างกำลังกวาดถนนอยู่หน้าบ้าน แต่ปฏิกิริยาของคุณป้าทำให้ทุกคนประหลาดใจ แทนที่จะตื่นตระหนกหรือร้องเรียกให้คนช่วย แต่คุณป้ากลับยิ้มกว้างและหัวเราะลั่น พร้อมพูดประโยคที่ทำเอาโจรแทบจะปาทองคืน

          จากคลิปดังกล่าว พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เวลาประมาณ 16.30 น. คุณป้าที่สวมสร้อยทองรายนี้กำลังกวาดขยะอยู่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นชายคนหนึ่งได้เล็งหาจังหวะจากด้านหลัง ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาใกล้ เอื้อมมือไปกระชากสร้อยทองจากคอของคุณป้า และขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว

          แต่ท่าทีของเหยื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนมาก เพราะเธอดูสงบมาก แถมยังยิ้มและหัวเราะเสียงดัง พร้อมพูดไล่หลังโจรไปอีกว่า "ทองปลอม"

กระชากสร้อย
ภาพจาก baomoi 

          แม้การบอกเช่นนั้นคงทำให้โจรส่วนมากแทบจะปาสร้อยคืน แต่โจรรายนี้ยังคงตัดสินใจเอาสร้อยของคุณป้าไปอยู่ดี

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุคุณป้าได้เข้าแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีทันที ชี้ว่าสร้อยดังกล่าวถูกซื้อมาในราคา 25 ล้านดอง หรือราว 36,000 บาท ต่อมาทางตำรวจจึงตรวจสอบจนพบภาพจากกล้องวงจรปิด และอยู่ระหว่างสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

          ขณะที่คุณป้าเปิดใจว่า สาเหตุที่หลังถูกกระชากสร้อยไปแต่เลือกที่จะยิ้มนั้น ก็เพราะหลังเกิดเหตุเธอพยายามสงบสติอารมณ์ รักษาความนิ่งไว้แล้วแกล้งทำเป็นหัวเราะพร้อมบอกโจรว่าทองปลอม ด้วยความหวังว่าโจรจะทิ้งสร้อยไว้ แต่สุดท้ายก็ยังโดนเอาไปอยู่ดี

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

กระชากสร้อย
ภาพจาก baomoi 

กระชากสร้อย
ภาพจาก baomoi 

กระชากสร้อย
ภาพจาก baomoi 

กระชากสร้อย
ภาพจาก baomoi 


ขอบคุณข้อมูลจาก baomoi




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีโจรกระชากทอง แต่ไหงป้าหัวเราะลั่น ยิ้มเผยประโยคเด็ด โจรแทบปาสร้อยคืน โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 09:20:43 144,100 อ่าน
TOP