x close

สาวเล่าเหตุการณ์ฝันร้าย เกาะสวรรค์กับค่ำคืนนรก รีสอร์ตเมินช่วย - มองหวังพักฟรี


          ฝันร้ายสาวเที่ยวคนเดียว เจอพนักงานรีสอร์ตล่วงละเมิด แจ้งผู้จัดการกลับถูกเมิน ซ้ำให้ออกจากที่พัก แจ้งตำรวจยังไม่คืบหน้า ผ่านมาจะครึ่งเดือน ยังไม่จับคนร้าย 
ล่วงละเมิดทางเพศมัลดีฟส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ TRP มีรายงานกรณีฉาวซึ่งตกอยู่ในความสนใจบนโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อสาวจีนอายุ 26 ปี จากประเทศออสเตรเลีย ได้ออกมาเผยประสบการณ์ฝันร้ายระหว่างเดินทางไปพักผ่อนในประเทศมัลดีฟส์ ถูกพนักงานรีสอร์ตพยายามล่วงละเมิดทางเพศ แต่ทางรีสอร์ตกลับเชิญเธอออกจากที่พัก และไม่คิดให้ความช่วยเหลือใด ๆ ซ้ำทางตำรวจก็ไม่มีการจับกุมคนร้ายแม้เวลาจะผ่านมาเกือบครึ่งเดือนหลังเกิดเหตุ

          รายงานเผยว่า สาวรายดังกล่าวอ้างว่าเธอถูกข่มขืนขณะเข้าพักที่รีสอร์ตในหมู่เกาะคาฟุ ของมัลดีฟส์ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยคนร้ายคือพนักงานชายที่ได้รับมอบหมายให้มาทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านคอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่เธอ

          ในโซเชียลมีเดียของเหยื่อสาว ระบุว่า หลังจากที่เธอเข้าพักในรีสอร์ต ทางที่พักก็มอบหมายให้พนักงานชายคนหนึ่งมาทำหน้าที่เป็นพ่อบ้าน พาไปแนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ต่อมาในวันเดียวกันเธอทำน้ำกระเด็นใส่โทรศัพท์มือถือ ทำให้ไม่สามารถติดต่อครอบครัวได้ จึงขอความช่วยเหลือจากแผนกต้อนรับของโรงแรม ซึ่งพวกเขาก็ส่งพนักงานชายคนเดิมมาช่วย

ล่วงละเมิดทางเพศมัลดีฟส์

          แต่กลายเป็นว่า ระหว่างนั้นพนักงานชายคนนี้เริ่มแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งมานั่งบนเตียง ถามว่าทำไมเธอถึงมาเที่ยวคนเดียว อีกทั้งยังถามเรื่องอื่น ๆ ที่ทำให้เธอรู้สึกอึดอัด เขาออกจากห้องไปสักพักก่อนจะกลับเข้ามาใหม่ ตอนนั้นเองที่ความเลวร้ายเกิดขึ้น

          พนักงานชายคนนี้เริ่มแสดงท่าทีคุกคาม ก่อนจะบังคับจูบเธอ เขาพยายามจะขืนใจ บังคับให้เธอใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ รวมถึงใช้นิ้วล่วงละเมิดเหยื่อสาว เธอพยายามขัดขืนสุดกำลัง จนในที่สุดเธอก็ลุกและวิ่งหนีออกมาได้ แต่พนักงานชายยังคุกคามเธอไม่เลิก ทั้งสำเร็จความใคร่ใส่คอมพิวเตอร์ของเธอ และยังข่มขู่ว่าจะกลับมาอีก ก่อนที่จะยอมออกจากห้องไป

ล่วงละเมิดทางเพศมัลดีฟส์

          เหยื่อสาวแจ้งเรื่องไปยังผู้จัดการรีสอร์ตทันที แม้จะมีการแจ้งความแต่ทางตำรวจก็ทำแค่เก็บตัวอย่างจากปากของเธอ และบอกให้เธอรอผลอีก 1 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่อ้างว่ายังไม่มีเหตุผลที่จะจับคนร้ายในตอนนั้น พร้อมแนะนำให้เธอออกไปจากรีสอร์ตก่อนที่ผลจะออก

          ขณะที่ทางรีสอร์ตก็ขอให้เธอออกไปจากที่พักโดยเร็วที่สุด ชี้ว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องระหว่างตำรวจกับพนักงานชายดังกล่าว ทางรีสอร์ตไม่เกี่ยวข้อง พวกเขาไม่สามารถจัดหาที่พักให้เธอได้อีกต่อไป ทำให้เธอต้องออกจากรีสอร์ตมา โดยไม่ได้รับแม้คำขอโทษ

          "คุณฝึกพนักงานมาเพื่อขอทิปเท่านั้นเหรอ ฉันถูกข่มขืนที่โรงแรมของคุณ แต่คุณไม่ทำอะไรเลย คุณบอกว่าฉันทำแบบนี้เพื่อจะขอพักฟรี ทั้งที่ฉันจ่ายค่าโรงแรมไปเต็มจำนวน ฉันเป็นคนจีนที่อาศัยในออสเตรเลีย ครอบครัวฉันมีชื่อเสียงและร่ำรวย" เหยื่อสาวระบุ

ล่วงละเมิดทางเพศมัลดีฟส์

          พร้อมกันนั้นเธอยังเผยภาพร่องรอยบาดแผลหลังเกิดเหตุ พบว่าร่างกายเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ และรอยข่วน โดยเธอเข้ารับการตรวจรักษาที่ศูนย์การแพทย์บนเกาะ และทำได้แค่ร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านโลกออนไลน์ด้วยความหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ
 

          ทั้งนี้ ต่อมาตำรวจมัลดีฟส์ยืนยันผ่านสื่อ ว่าขณะนี้ได้มีกระบวนการสอบสวนคดีข่มขืนดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่มีการเก็บตัวอย่างที่จำเป็น แต่ขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมตัวใคร แม้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ล่วงละเมิดทางเพศมัลดีฟส์

          ด้าน The Maldives Journal รายงานว่า ขณะนี้ทางการมัลดีฟส์ต้องเผชิญแรงกดดันที่มากขึ้น ด้านความกังวลเรื่องความปลอดภัย รวมถึงการรักษาชื่อเสียงของประเทศ ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่ปลอดภัยและเป็นมิตร

          มีข้อมูลเปิดเผยว่า ความรุนแรงทางเพศจะถูกพิจารณาเป็นเรื่องส่วนตัวในมัลดีฟส์ แต่ขณะนี้เริ่มมีกระแสเรียกร้องให้รัฐเข้ามาจัดการกับคดีความรุนแรงที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้คดีพยายามข่มขืนที่เกิดขึ้นบนเรือซาฟารีเมื่อปี 2563 ก็นำไปสู่การประท้วงในที่สาธารณะ กระตุ้นให้ฝ่ายนิติบัญญัติยอมเสนอแก้กฎหมายเกี่ยวกับความรุนแรงทางเพศ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก TRP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่าเหตุการณ์ฝันร้าย เกาะสวรรค์กับค่ำคืนนรก รีสอร์ตเมินช่วย - มองหวังพักฟรี โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 16:55:07 9,395 อ่าน
TOP