x close

ชัชชาติ แจงอีกครั้ง ปมรูปหลุดสาวปริศนาจูบ พูดถึงสถานะชัด ๆ เผย ตอนนี้มีใครในหัวใจ

          ชัชชาติ แจงอีกครั้งปมรูปหลุดสาวปริศนาจูบ ที่ต้องชี้แจงเพราะกลัวพี่ชายเดือดร้อน เหตุเกิดในวันคล้ายวันเกิด ภาพที่ออกมาไม่ได้เป็นไปตามเหตุการณ์ เผยตอนนี้มีใครอยู่ในหัวใจ

ชัชชาติ แจงอีกครั้ง ปมรูปหลุดสาวปริศนาจูบ
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีที่มีภาพหลุดหญิงสาวปริศนาจูบนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทำให้คนสงสัยว่า หญิงสาวคนนี้คือใคร ซึ่งในเบื้องต้นนายชัชชาติบอกว่า เป็นเพื่อนกัน แกล้งกันเฉย ๆ

อ่านข่าว : ชัชชาติ แจงภาพจูบสาวปริศนา หลังว่อนเน็ตสะกิดต่อมเผือก ฮือฮา เธอคือใครกัน !


          ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นายชัชชาติ ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ณ ศาลาว่าการ กทม. ว่า เรื่องนี้ไม่ได้อยากพูด เพราะไม่ได้เกี่ยวกับตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันว่ารูปนี้คือตนเองจริง ที่ต้องบอกแบบนี้เพราะกลัวพี่ชายฝาแฝดจะเดือดร้อน สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นในภาพ ถ่ายเมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 ในงานวันคล้ายวันเกิดตนจัดในพื้นที่ส่วนตัว มีเพื่อนมาร่วมงานจำนวนหนึ่ง จากนั้นก็มีการเซอร์ไพรส์ เหตุการณ์จริงจะไม่เหมือนกับในรูป

          เรื่องการหอมแก้ม คล้ายกับประเพณีตะวันตก เป็นเรื่องธรรมดา แต่บังเอิญไปเกี่ยวข้องกับบุคคลที่ไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะ ถ้าเรื่องนี้เกิดความไม่เหมาะสม ก็ต้องขอโทษด้วย เป็นบทเรียนที่ต้องระมัดระวังมากขึ้น เพราะตนเป็นบุคคลสาธารณะ และไม่คิดว่าจะมีการเผยแพร่รูป

          ต่อมาผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นแฟนหรือเพื่อนกัน นายชัชชาติตอบว่า อย่าพูดเลย เป็นเรื่องที่คนอื่นเกี่ยวข้องและไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผู้ว่าฯ กทม.

          แนวหน้า รายงานเพิ่มเติมว่า นายชัชชาติได้ตอบถึงสถานะของหัวใจตัวเองว่า ตอนนี้มีเพียงแสนดี บุตรชายเพียงคนเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัชชาติ แจงอีกครั้ง ปมรูปหลุดสาวปริศนาจูบ พูดถึงสถานะชัด ๆ เผย ตอนนี้มีใครในหัวใจ โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 15:32:09 49,523 อ่าน
TOP