x close

เพจจัดฟันแฟชั่นทำอึ้ง โชว์สกิลใหม่ เสกฟันให้ลูกค้าด้วยวัสดุที่ไม่ทราบที่มา อย่าหาทำ

        เพจทันตแพทย์ดัง โพสต์ภาพเพจจัดฟันเถื่อน โพสต์รีวิวเสกฟันใหม่ให้ลูกค้าจัดฟัน คนดูเห็นภาพแล้วสยอง เตือนอันตราย ส่งผลเสียระยะยาว

จัดฟันแฟชั่น

        วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เพจทันตแพทย์ดัง ห้องทำฟันหมายเลข 10 แชร์ภาพที่แคปมาจากเพจ "รับดัดฟันแฟชั่น" ซึ่งเป็นการจัดฟันเถื่อนที่รีวิวฟันลูกค้าตัวโดยระบุว่า "รีวิวฟันลูกค้า ฟันไม่มี เราทำให้มีได้ค่ะ" โดยเป็นภาพลูกค้าที่ฟันหน้าหักก่อนทำ และภาพหลังทำฟันที่ใช้วัสดุที่ไม่ทราบที่มาปั้นขึ้นเป็นซี่ฟันพร้อมติดเหล็กกัดโดยไม่มีอุปกรณ์จัดฟันที่ได้มาตรฐานซึ่งดูคล้ายการติดด้วยกาวที่อาจทำให้คนจัดมีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายเป็นอย่างมาก

        โดยทางเพจหมอฟันระบุแคปชั่นเตือนว่า "จัดฟันแฟชั่นยังไม่เลิกฮิตอีกเหรอ แล้วดูก่อนทำ หลังทำ สยองทั้งคู่ #จัดฟันแฟชั่น #จัดฟันแฟชั่นอันตราย #จัดฟันเถื่อนอันตราย" 

        หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์สู่สาธารณะก็เข้ามาแสดงความเห็นว่า เป็นภาพที่ค่อนข้างสยองเนื่องจากเป็นการจัดฟันที่ค่อนข้างอันตราย เพราะอุปกรณ์ที่ใช้จัดอาจส่งผลกระทบระยะยาวต่อสุขภาพช่องปาก หรือโพรงจมูกได้จากการติดเชื้อ พร้อมวิงวอนให้คนที่คิดจะจัดฟันเถื่อนในลักษณะแบบนี้ศึกษาให้ดี ๆ เพราะไม่อยากให้เกิดบทเรียนราคาแพงขึ้นในอนาคต

จัดฟันแฟชั่น

จัดฟันแฟชั่น

จัดฟันแฟชั่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจจัดฟันแฟชั่นทำอึ้ง โชว์สกิลใหม่ เสกฟันให้ลูกค้าด้วยวัสดุที่ไม่ทราบที่มา อย่าหาทำ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2566 เวลา 16:32:59 26,039 อ่าน
TOP