x close

ชายหัวร้อนฉุนโดนบีบแตร กระทืบคู่กรณียับไม่กลัวกล้อง กูเป็นทหาร มึงแค่ประชาชน


            ชายหัวร้อนฉุนโดนบีบแตร โชว์กร่างปรี่เอาเรื่องต่อหน้าลูกเมีย ลั่นเป็นทหาร คุยตำรวจได้ เย้ยไม่กลัวกล้อง ก่อนลงรถปรี่กระทืบยับ

ทหารกร่าง

            กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ กรณี วันที่ 25 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊กเพจ เฮียขับรถ เผยเหตุการณ์ที่หนุ่มขี่จักรยานยนต์คันหนึ่ง ถูกคู่กรณีที่ซ้อนรถกันมาพ่อแม่ลูก ตามหาเรื่องตลอดเส้นทาง ทั้งที่อีกฝ่ายเป็นฝ่ายขี่รถปาดและด่าทอก่อน อ้างว่าตัวเองเป็นทหาร ไม่กลัวกล้อง สามารถเคลียร์กับตำรวจได้ ก่อนตามมากระทืบคู่กรณีกลางถนน

ทหารกร่าง

            ในคลิปจะเห็นว่า เจ้าของคลิปขี่รถมาบนถนนวิภาวดี ช่วงหนึ่งพบว่ารถของคู่กรณีซึ่งมีผู้ชายขี่และมีภรรยาซ้อนท้ายโดยมีลูกสาวนั่งอยู่ข้างหน้า หักเลี้ยวมาทางซ้ายกะทันหันจนเกือบโดนชนท้าย จนเจ้าตัวต้องบีบแตรเตือน แต่อีกฝ่ายกลับไม่พอใจ เริ่มมีการชูนิ้วของลับ ตะโกนด่า ช่วงหนึ่งขี่มาประกอบพร้อมบอกว่า กูไม่กลัว กูเป็นทหาร จะเอาไง พร้อมทำท่าหล่อ ส่งสัญลักษณ์เลิฟ ๆ ให้กับกล้องบนหมวกของเจ้าของคลิป

            คู่กรณียังขี่รถตามปาดหน้าให้จอดข้างทางเพื่อลงมาเคลียร์ ตอนนั้นเหมือนภรรยาจะห้ามแต่ก็ไม่ฟัง ส่วนลูกก็กลัวจนร้องไห้เสียงดัง ก่อนที่เจ้าของคลิปจะฉวยจังหวะขี่รถหนีออกไป ระหว่างนั้น คู่กรณีก็ยังคงขี่รถตาม พร้อมพูดว่า ถ่ายเลย ไม่กลัวหรอกกล้อง ตำรวจคุยง่าย รู้เปล่ากูใคร ทหาร ปัดโธ่ ประชาชนอย่างมึง

ทหารกร่าง

            จากนั้นไม่นาน ต่างฝ่ายต่างเจอกันอีกบนถนน โดยคู่กรณีขี่รถมาปาดหน้าดักขวางถนน ลงมาท้าทายและปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย จนรถของเจ้าของคลิปล้มไปโดนรถยนต์ป้ายแดงข้าง ๆ โดยมีภรรยาของอีกฝ่ายอุ้มลูกมา แต่พูดซ้ำเติมว่า เป็นเพราะเจ้าของคลิปไปขี่ปาดสามีเธอก่อน โดยอีกฝ่ายเข้ามาทำร้ายร่างกายต่อ และมีพลเมืองดีพยายามห้ามปราม ก่อนที่เจ้าของคลิปจะทำตามคำแนะนำของพลเมืองดีคือไปถอยรถจอดข้างทางเพื่อไม่ให้วุ่นวายบนถนน

            ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตแห่เมนต์จำนวนมาก โดยต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมของชายหัวร้อน โชว์กร่างต่อหน้าลูก ซ้ำยังใช้คำพูดอวดว่าเป็นทหาร อวดว่าเคลียร์คดีได้ แถมเหยียดใส่ประชาชน จึงอยากติดตามตอนต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร

ทหารกร่าง

ทหารกร่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายหัวร้อนฉุนโดนบีบแตร กระทืบคู่กรณียับไม่กลัวกล้อง กูเป็นทหาร มึงแค่ประชาชน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2566 เวลา 13:59:53 28,980 อ่าน
TOP