x close

อึ้ง ! หนุ่มปวดท้องช่วงอัณฑะ เจอท่ออสุจิตัน หมอชี้เหตุไม่ลวกก๋วยเตี๋ยวนาน

          หนุ่มแชร์ประสบการณ์ปวดท้องช่วงอัณฑะ ไปหาหมอตรวจเจอท่ออสุจิตัน เหตุเพราะไม่ได้ช่วยตัวเองนานกว่า 2 เดือน มันจะเปลี่ยนจากน้ำเป็นวุ้นหนืด ๆ เลยอุดตันได้

หนุ่มปวดท้องช่วงอัณฑะ เจอท่ออสุจิตัน หมอชี้เหตุไม่ลวกก๋วยเตี๋ยวนาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @awwpopp ได้มีการทวีตแชร์ประสบการณ์ป่วยท่ออสุจิตัน โดยระบุว่า เมื่อคืนเกิดอาการปวดแสบปวดร้อนในช่องท้องช่วงอัณฑะ เลยไปหาหมอ ตรวจทุกอย่างได้ข้อสรุปว่าไม่ชักว่าว เลยท่ออสุจิอุดตันเลยทำให้อักเสบ

          ตอนไปถึงคุณหมอจะตรวจเลือดหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์นะครับ ผลเลือดออกมาหมอส่งเอกซเรย์ต่อแล้วดูด้านในครับว่าเกิดจากอะไร แล้วก็ถามพฤติกรรมเรา ก็ได้ข้อสรุปครับ ผมไม่ชักว่าวเลยเดือนสองเดือนงี้ ได้ยาฆ่าเชื้อแก้อักเสบมากินก็หาย ไม่มีอะไรมาก แต่ตอนเป็นแสบภายในช่วงไข่มากนึกว่าเป็นอะไรหนัก เพราะไม่ชักว่าวเลยมันจะเปลี่ยนจากน้ำเป็นวุ้นหนืด ๆ เลยอุดตันได้ อาจจะต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรม


          พื้นฐานไปถึงหมอตรวจเลือดก่อนเลยครับเพื่อตรวจหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ จากนั้นดูผลเลือดครับไม่มีอะไร ซึ่งผมไม่ได้มีเพศสัมพันธ์นานมาก ไม่ชักว่าวด้วยเพราะงานไม่มีอารมณ์ หมอเลยได้ข้อสรุปตามที่ว่าครับ


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @awwpopp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! หนุ่มปวดท้องช่วงอัณฑะ เจอท่ออสุจิตัน หมอชี้เหตุไม่ลวกก๋วยเตี๋ยวนาน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2566 เวลา 09:25:36 18,454 อ่าน
TOP