x close

สน ส่งไพศาล หนุ่มหล่อ เพอร์เฟ็ค จาก แก้วล้อมเพชร

ยุกต์  ส่งไพศาล


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม

          กรี๊ดดดด… !!! คนอะไรก็ไม่รู้ หล่ออ…พ่อรวย แถมเรียนเก่งอีกต่างหาก อ่ะ อ่ะ อยากรู้ละสิว่าเรากำลังพูดถึงใคร …  ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง ยุกต์ ส่งไพศาล นั่นเอง

          ยุกต์ ส่งไพศาล มีชื่อเล่นว่า สน เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2531 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ที่ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และเพิ่งจบมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ปัจจุบันกำลังเป็นนิสิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ (ภาคอินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (รหัส 51) 

          ยุกต์ มีพี่น้อง 2 คน เขาเป็นคนโต และมีน้องสาว 1 คน กำลังเรียนที่แคนาดา ส่วน บิดา เป็นกัปตันของการบินไทย มารดาเป็นแม่บ้าน 

          ว่ากันว่ากิตติศัพท์หนุ่มหล่อ พ่อรวยคนนี้ไม่ธรรมดา … เพราะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเขาขยันเรียน ขยันทำกิจกรรมสุดๆ เรื่องเรียนนี้เขามาอันดับหนึ่ง บางเทอม 3.66 บางเทอมก็ 3.96 ทีเดียว (โอ้…!) และเขายังเคยได้รับทุนการศึกษาของ AFS อีกด้วย (AFS เป็นทุนแก่เยาวชนไทยไปศึกษาในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 1 ปี) นอกจากนี้เขายังเคยได้รับรางวัลหนุ่มหล่อ ของรุ่น 68 ในงานปัจฉิมเตรียมอุดมศึกษามาแล้ว

ยุกต์  ส่งไพศาล


          แม้จะเรียนดี แต่ ยุกต์ ส่งไพศาล ก็ไม่เคยทิ้งงานด้านกิจกรรม เพราะมีกิจกรรมอะไรเขาก็ขอร่วมทำหมด เช่น งานกีฬาสี ก็มีส่วนร่วมในการถือป้าย ร้องเพลง เล่นกีฬา เป็นต้น ส่วนกิจกรรมอื่นๆ เขาก็เข้าร่วมด้วย โดยรางวัลที่การันตีได้เป็นอย่างดีคือ การที่เขาสามารถคว้าตำแหน่งยุวทูตไอทีฝ่ายชายได้สำเร็จในช่วงที่เรียนอยู่ชั้น ม.5

          สำหรับเส้นทางงานด้านวงการบันเทิงนั้น ยุกต์ ส่งไพศาล เริ่มทำตั้งแต่อยู่ ม.3 ซึ่งตอนนี้เขามีผลงานมากมาย ทั้งงานโฆษณา เดินแบบ นายแบบนิตยสาร และเล่นมิวสิววีดีโอ โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอ เพลงผู้ชายใจเย็น ของโฟร์-มด นั้นทำให้หนุ่มหล่อคนนี้ กลายเป็นหนุ่มๆ ที่สาวๆ กรี๊ดมากที่สุด และอยากได้รูปหล่อๆ น่ารักๆ สดใสๆ ของเขากันมากมาย

          ซึ่งวันนี้เราก็ไม่สร้างความผิดหวังให้กับเพื่อนๆ  ด้วยการนำรูปหล่อๆ มาฝากหล่อ น่ารักขนาดไหน ดูที่รูปภาพเลยจ้า …

ยุกต์  ส่งไพศาล



 ประวัติ

ชื่อ  :  ยุกต์  ส่งไพศาล
ชื่อเล่น  :  สน
เกิด  :  12  พ.ย. 2531
การศึกษา  :
- จบมัธยมศึกษาตอนต้น  จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน
- จบมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา เป็นนักเรียน รุ่น 68
- กำลังเป็นนิสิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิชาที่ถนัด  :  ชีววิทยา
งานอดิเรก  :  เล่นกีฬา   ร้องเพลง
สิ่งที่อยากเป็น : อยากเป็นนักบินเหมือนบิดา เพราะเห็นชุดที่ท่านใส่แล้วเกิดความภาคภูมิใจ
งานวงการบันเทิง : งานบันเทิงเป็นงานรอง และการรับงานจะดูก่อนว่ากระทบกับการเรียนหรือไม่ เนื่องจากเขาต้องให้งานด้านการเรียนมาก่อน



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
   

 

 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สน ส่งไพศาล หนุ่มหล่อ เพอร์เฟ็ค จาก แก้วล้อมเพชร อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:12:53 215,209 อ่าน
TOP