x close

สลด ! กระบะชนจักรยาน ลากร่างหนุ่มนักปั่น 5 กม. โยนทิ้งริมทางจนเสียชีวิต

 
        รถกระบะชนจักรยาน ลากร่างหนุ่มนักปั่นติดรถไปไกลกว่า 5 กม. ก่อนโยนทิ้งข้างทาง จนสุดท้ายเสียชีวิต ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว อ้างขับหนีเพราะกลัว

ชนจักรยาน
ภาพจาก สวพ.FM91

        วันที่ 28 มิถุนายน 2566 สวพ.FM91 รายงานว่า ตำรวจกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุพบศพถูกนำมาทิ้งบริเวณริมถนนกำแพงเพชร - ท่ามะเขือ พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน

        ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายสำเนาว์ อายุ 47 ปี ภูมิลำเนาชาว ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นอนเสียชีวิตสวมชุดนักกีฬาปั่นจักรยาน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ร่องรอยการเฉี่ยวชน หรือรอยเบรกของรถ พบเพียงมีดเหรียญ (มีดตัดอ้อย) ตกอยู่บนถนนใกล้กับศพ ตรวจสอบร่างพบรอยเลือดเปื้อนตามใบหน้า และบาดแผลบริเวณศีรษะ และบริเวณไหล่

        สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เล่าว่าก่อนเกิดเหตุขณะกำลังจูงสุนัขออกมาขับถ่ายบริเวณริมถนน ได้ยินเสียงเหมือนมีดหล่นบนถนน จึงเดินออกมาดู พร้อมกับเรียกให้ตนออกมาดูเป็นเพื่อน เมื่อเดินออกมาดูพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ริมถนน ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบเหตุ

        ส่วนเพื่อนที่ปั่นจักรยานกับผู้ตายเล่าว่า ในช่วงเย็น ตน ผู้ตาย และกลุ่มนักปั่นจักรยาน มักจะออกมาปั่นจักรยานเล่นกันเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นกัน แต่จะแยกทางกันปั่นกลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. และมาทราบอีกทีว่านายสำเนาได้เสียชีวิตลง คาดว่าอาจจะถูกรถเฉี่ยวชนและติดมากับรถ เจ้าของรถคู่กรณีคงจะนำมาทิ้งเพื่อหนีความผิด   

        ทั้งนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังปั่นจักรยานเพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางนั้นมีความมืดมาก รถคู่กรณีซึ่งยังไม่ทราบชนิดได้ขับมาเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิต ร่างติดไปกับรถลากยาวไปกว่า 5 กม. จึงจอดรถนำลงมาทิ้งริมถนนเพื่อหนีความผิด

ชนจักรยาน
ภาพจาก สวพ.FM91

        ล่าสุด One31 รายงานว่า มีผู้พบรถยนต์ต้องสงสัยจอดอยู่กลางทุ่งนาบ้านโพธิ์ใหม่กฤษฎี หมู่ที่ 13 ต.คณฑี เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน สภาพด้านหน้ารถ ตั้งแต่ฝากระโปรงไปจนถึงกระจกด้านหน้ารถฝั่งซ้าย ล้อรถด้านขวาตกลงไปในทุ่งนา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แต่ในระหว่างนั้นนายจิราพงษ์ เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร โดยแจ้งว่าตนเป็นผู้ขับรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์แล้วลากร่างผู้เสียชีวิตติดหน้ารถไป และนำร่างผู้เสียชีวิตลงริมทาง และขับหลบหนีไป

        นายจิราพงษ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุถนนมืดมาก ทำให้รถไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานอย่างเต็มแรงคนปั่นจักรยานกระเด็นขึ้นมาติดบนหน้ารถ ตนรู้สึกตกใจจึงได้ขับรถออกมา จนถึงจุดเกิดเหตุใกล้จะถึงบ้าน ตนจึงจอดรถและค่อย ๆ ประคองร่างนักปั่นจักรยานลงมาไว้ริมทาง ส่วนมีดเหรียญนั้นวางอยู่หลังกระบะรถของตนและอาจหล่นลงมา โดยหลังจากที่นำร่างนักปั่นจักรยานลงไว้แล้ว ตนได้ขับรถหลบหนีไปด้วยความกลัว จึงได้ขับเข้าไปจอดไว้ในทุ่งนา ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านว่าตนขับรถชนคน และจะขอเข้ามอบตัวในช่วงเช้า

        ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะชน หรือจะทำร้ายคนปั่นจักรยานแต่อย่างใด แต่เพราะความตกใจ และความกลัวจึงทำพฤติกรรมดังกล่าว แทนที่จะจอดรอในที่เกิดเหตุ หรือพาไปส่งโรงพยาบาลแทน

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างสอบปากคำ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งสองจุด เพื่อที่จะสรุปสำนวนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

ชนจักรยาน
ภาพจาก One31

ชนจักรยาน
ภาพจาก One31




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! กระบะชนจักรยาน ลากร่างหนุ่มนักปั่น 5 กม. โยนทิ้งริมทางจนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2566 เวลา 18:04:11 21,525 อ่าน
TOP