x close

ไวรัลกินข้าวอยู่ดี ๆ ไอ้เข้บุกถึงห้อง - เจ้าของคลิปหาย นึกว่าโดนกิน ก่อนเจ้าตัวมาเฉลย


          ไวรัล 2 ล้าน กินข้าวอยู่ดี ๆ ไอ้เข้บุกถึงห้อง กระโดดหนีแทบไม่ทัน ชาวเน็ตสงสัย ลงคลิปเสร็จแล้วเงียบไป หรือว่าโดนกินแล้ว ก่อนที่เจ้าของคลิปจะเฉลยความจริง


จระเข้บุกบ้าน
ภาพจาก TikTok @phairatprapasrungruang

          สิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับคนอยู่บ้าน คือ การที่มีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่เข้ามา ยิ่งถ้าเป็นแขกที่มีความอันตราย ไม่เป็นมิตร ยิ่งน่ากลัว ต้องเอาชีวิตรอดไว้ก่อน

          ล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 TikTok @phairatprapasrungruang ลงคลิปเป็นไวรัล 2.2 ล้านครั้ง เมื่อคนในบ้านกินข้าวอยู่ดี ๆ แต่จู่ ๆ จระเข้โผล่เข้ามาทางประตู สีหน้าดุร้าย ทำเอาคนในบ้านตกใจ รีบกระโดดขึ้นโต๊ะ พร้อมคว้าเก้าอี้แดงเตรียมฟาดใส่ ส่วนจระเข้นั้นก็จด ๆ จ้อง ๆ อยู่รงประตู ไม่รู้ว่าจะเข้าบ้านหรือไม่เข้าบ้านดี งานนี้ไม่รู้เหยื่ออันโอชะจะแว้งกันหรือไม่ !


จระเข้บุกบ้าน
ภาพจาก TikTok @phairatprapasrungruang

          ด้านชาวเน็ตต่างสงสัยว่า จระเข้นี้มาได้อย่างไร รวมถึงถามเหตุการณ์หลังจากนี้จากเจ้าของคลิป แต่ถามยังไงก็ไม่ตอบ จนคนคิดว่า ดูทรงแล้วเจ้าตัวน่าจะโดนไอ้เข้กินแล้วแน่ ๆ

จระเข้บุกบ้าน
ภาพจาก TikTok @phairatprapasrungruang

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปมาโพสต์อีก 1 คลิปแยก เป็นคลิปจระเข้หลายตัวถูกมัดปากไม่ให้อ้าได้ เดินไปเดินมาเต็มไปหมด พร้อมข้อความว่า เหตุการณ์นี้เป็นคลิปของเพื่อน เกิดขึ้นที่จีนเพราะที่นั่นเขื่อนแตก จระเข้เลยหลุด ตอนนี้โดนรวบไปแล้ว 17 ตัว ยังเหลืออีก 9 ตัวที่หาไม่เจอ คนดูไม่ต้องกังวลไป เจ้าของคลิปยังปลอดภัย ส่วนผมคนที่ลงคลิป ติดโควิด จึงทำให้ตอบช้า

          ชาวเน็ตพอได้ดูคลิปนี้ก็ถึงบางอ้อ สิ่งที่สงสัยอยู่ในใจ 2-3 จุดก็คลี่คลาย โดยเฉพาะสภาพห้องที่เล็กเกินไป สไตล์เก้าอี้แดงที่ดูไม่เหมือนอยู่ในประเทศไทย ที่แท้มาจากจีนนี่เอง

จระเข้บุกบ้าน
ภาพจาก TikTok @phairatprapasrungruang


จระเข้บุกบ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลกินข้าวอยู่ดี ๆ ไอ้เข้บุกถึงห้อง - เจ้าของคลิปหาย นึกว่าโดนกิน ก่อนเจ้าตัวมาเฉลย อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:13:08 16,654 อ่าน
TOP