x close

รปภ. คลั่ง แย่งกุญแจ - วิ่งทะลุกระจกโชว์รูม เพื่อสิ้นใจตายหน้ารถปอร์เช่ รู้ประวัติมีอึ้ง !


          รปภ. วิ่งทะลุกระจกแตก แย่งกุญแจรถจะขับหนีกลางคาร์แคร์ สุดท้ายหนีไปตายในรถหรู ไม่รอดโดนจับมัด สิ้นใจตายคาร้าน ญาติเผย ไม่ได้กลับบ้านมานาน 3 ปี มีอาการทางจิต

รปภ. ทำร้ายตัวเอง

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก Hotnews-365 รายงานว่า ที่ร้านคาร์แคร์บริเวณถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ มีคนเสียชีวิตอยู่ข้างใน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า เหตุเกิดในห้องโถงที่จอดรถซูเปอร์คาร์รอล้างรถ - ขัดเคลือบสี และรอส่งมอบให้ลูกค้า ผู้ตายคือ นายอภิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) วัย 39 ปี ถูกเศษกระจกบาดตามแขนและมือทั้ง 2 ข้าง และใกล้ ๆ กันคือบริเวณหน้าร้าน มีเศษกระจกแตกเสียหาย 2 บาน

          นายศักดิ์ชัย วัย 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนแรกตนอยู่อีกฝั่งหนึ่ง เห็นผู้ตายเดินมายื้อแย่งกุญแจรถกับวินมอเตอร์ไซค์ ตอนแรกตัวเองเป็นฝ่ายชนะ แต่ก็ถูกวินมอเตอร์ไซค์เอากุญแจคืนไป จนกลายเป็นการโต้เถียง ฟัดเหวี่ยง ตนจึงวิ่งข้ามถนนเข้าไปช่วยห้าม ตนก็โดนต่อย จากนั้นผู้ตายก็วิ่งพุ่งเข้ากระจกร้านโชว์รูมรถ ชนกับกระจกเต็ม ๆ จนแตก แล้วก็นอนหงายตรงหน้ารถ

          คนที่อยู่รอบข้างพยายามเรียก พอผู้ตายตื่นก็หยิบเศษกระจกเขวี้ยงปาคนในร้าน เสร็จแล้วก็วิ่งไปที่รถหรู ขึ้นรถจะขับออกไป แต่ไม่มีกุญแจ คนในร้านจึงจับมัดมือมัดขาเอาไว้ สุดท้ายเจ้าตัวหมดแรง ตัวซีด ไม่มีสติ

รปภ. ทำร้ายตัวเอง

          นายรังสิมันต์ เอี่ยมวงษา เจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า ตอนที่ตนมาถึงเห็นประชาชนจับผู้ตายมัดมือมัดเท้าเอาไว้ ตนจึงแกะเชือกตรวจสอบบาดแผล แต่เห็นสภาพเจ้าตัวตาลอย ตอบอะไรไม่รู้เรื่อง แม้ไม่มีแผลฉกรรจ์ พอหมดสติตนจึงประสานนำตัวส่งโรงพยาบาล ปั๊มหัวใจรอไปด้วย พอรถกู้ชีพมาถึงก็เสียชีวิตแล้ว

          ด้าน พ.ต.ท. บุญช่วย ร่วมสมัคร สว. (สอบสวน) สน.บางมด กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านหรือผู้เห็นเหตุการณ์ ไม่มีใครรู้จักผู้ตายมาก่อน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ ได้ไปสอบถามนายจ้างเก่า ทราบว่า ผู้ตายมีอาการทางจิต เคยพาไปรักษา 2 ครั้ง และมีเหตุการณ์หายไปจากที่พักเองหลายครั้ง สุดท้ายก็ติดต่อไม่ได้นาน 2 ปี จนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจึงรู้ข่าว

          ญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังจากที่เลิกกับภรรยาที่ จ.สตูล ก็มาทำงานที่กรุงเทพฯ เพียงคนเดียว ไม่ได้กลับบ้านมา 3 ปีแล้ว ส่วนอาชีพที่ผู้ตายทำ เคยทำอาชีพ รปภ. เคยมีอาการทางจิตคลั่งทำร้ายคนแล้วก็หนีไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Hotnews-365

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. คลั่ง แย่งกุญแจ - วิ่งทะลุกระจกโชว์รูม เพื่อสิ้นใจตายหน้ารถปอร์เช่ รู้ประวัติมีอึ้ง ! อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 12:04:07 25,208 อ่าน
TOP