x close

ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน จังหวะโบ๊ะบ๊ะ เจอน้องสวบแขนตาเหลือก ตอบตอนนี้แขนยังอยู่ดีไหม


          ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน พอถึงจังหวะถ่ายรูป รู้สึกแขนหน่วง ๆ พอดูภาพเท่านั้นแหละ โบ้นะโบ้ทำไปได้ กำลังงับแขนตาเหลือก กลายเป็นไวรัลดัง 8 พันครั้ง ก่อนครูจะมาตอบว่า ตอนนี้แขนอยู่ดีไหม


          หนึ่งในภารกิจของครูต่างจังหวัดที่เป็นงานนอกเหนือจากการสอน นั่นคือ การไปเยี่ยมบ้านนักเรียนที่อยู่ในความปกครอง เพื่อทำความรู้จักกับนักเรียนมากขึ้น ให้รับรู้ถึงความเป็นอยู่ และมีหลายครั้งที่ไปตรวจบ้าน ครูได้กลายเป็นไวรัลโดยไม่รู้ตัวดังเช่นกรณีนี้

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก Tanapon Choompaeng ซึ่งเป็นคุณครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.อุดรธานี มีการโพสต์ถึงภารกิจการเยี่ยมบ้านนักเรียนรายหนึ่ง พร้อมถ่ายรูปกับเด็กและพ่อแม่เพื่อเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม เมื่อดูภาพถ่ายที่ออกมากลับมีอะไรบางอย่างขโมยซีน จนมีการแชร์กว่า 8,000 ครั้ง

          มองไปที่แขนซ้ายของครู จะเห็นเจ้าโบ้ตาเหลือก อ้าปากสวบเข้าเต็ม ๆ ส่วนใบหน้าครูก็ยิ้มแบบเต็มฝืนเหลือเกิน พร้อมลงแคปชั่นว่า "เมื่อไปเยี่ยมบ้านนักเรียน #หมาสวบแขนนนนนนนน จนตาเหลือก ใจเย็น ๆ นั่นแขนไม่ใช่กระดูก"


ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน หมาสวบแขนตาเหลือก

          ส่วนชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์ ก็ไม่ได้ลงข้อความอะไร เกือบทั้งหมดล้วนแท็กเพื่อนตัวเองให้เข้ามาดูกับความฮาในครั้งนี้ โบ้นะโบ้ ทำไปได้

          หลังจากตกเป็นข่าวดัง ครูยังโพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมว่า แขนผมยังอยู่ดีนะครับ น้องแค่งับหยอก ๆ เท่านั้น งับแบบเพื่อนกัน ส่วนชาวเน็ตก็เข้ามาโพสต์ต่อไปว่า เพื่อนกันได้ไง ตาเหลือกขนาดนั้น เป็นห่วงคุณครูจริง ๆ

ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน หมาสวบแขนตาเหลือก

ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน หมาสวบแขนตาเหลือก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน จังหวะโบ๊ะบ๊ะ เจอน้องสวบแขนตาเหลือก ตอบตอนนี้แขนยังอยู่ดีไหม อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:51:52 67,969 อ่าน
TOP