x close

ร้านดังปาดเหงื่อ เมียสงสัยผัวซื้อรองเท้าเท่าไร ร้านเผลอตอบความจริงไป ซวยแล้วแก้ไงดี

 
          ไวรัลร้านขายสินค้ากีฬาดัง เมื่อภรรยาลูกค้ามาถามว่า รองเท้าราคาเท่าไร แต่เผลอตอบไปตามจริงแล้ว งานนี้จะแก้เกมยังไงไม่ให้ซวย คนแชร์กว่า 2,300 ครั้ง


         บรรดาผู้ชายหลายคนที่มีแฟนหรือมีภรรยา มักจะมีข้อกังวลใจที่กลายเป็นเรื่องตลกขบขันอย่างที่หลายคนรู้ ๆ กัน นั่นคือ เวลาซื้อของแพงทีไร ต้องไม่บอกราคาที่แท้จริงต่ออีกฝ่าย มิเช่นนั้นอาจจะงานงอกได้ หากความจริงถูกเปิดเผย

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก Ari Football ร้านขายสินค้าเกี่ยวกับกีฬาชื่อดัง มีการลงภาพแชตไลน์ของทางร้านที่มีลูกค้าหญิงรายหนึ่งทักเข้ามา เริ่มต้นเปิดประเด็นโดยถ่ายรูปรองเท้าใหม่เอี่ยมอ่อง เพิ่งแกะออกจากกล่องสด ๆ ร้อน ๆ เข้ามาถามว่า "สินค้าตัวนี้ราคาเท่าไร"

          ทางร้านก็ตอบอย่างซื่อตรง เพราะมีรุ่นนี้ขายอยู่ว่า รองเท้าคู่นี้ราคา 10,500 บาท และเป็นตัวท็อปที่สุด เป็นสีใหม่ล่าสุดที่เคยผลิตมาด้วย ทันใดนั้นเอง คู่สนทนาก็พิมพ์สั้น ๆ ว่า พอดีแฟนบอกว่า ซื้อมาราคา 2,500 บาทเท่านั้น ซื้อกับร้านโดยตรงเมื่อวานนี้

          เจอคำตอบแบบนี้เข้าไป ทางร้านถึงกับปาดเหงื่อ เพิ่งมาเข้าใจที่มาที่ไปของเรื่องนี้ที่ภรรยาของลูกค้าแชตมาถาม คิดแล้วก็หน้าซีด ลูกค้ารายนั้นคงซวยแน่ ๆ โชคดีแอดมินคิดทันจึงตอบกลับไปว่า "อ๋อ ! พี่ท่านนั้นเป็นแฟนของคุณลูกค้านี่เอง แฟนของคุณลูกค้าโชคดีมากเลยที่ได้รางวัลจากการสุ่มรายชื่อ เพื่อรับส่วนลดสิทธิพิเศษกับทางร้าน ดีใจกับทางแฟนพี่ด้วยนะครับ"

          สุดท้ายแล้ว ทางเพจก็ขออวยพรให้เหล่าพ่อบ้าน โชคดีเวลาที่เจอสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวแชร์ไปกว่า 2,300 ครั้ง

 Ari Football

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านดังปาดเหงื่อ เมียสงสัยผัวซื้อรองเท้าเท่าไร ร้านเผลอตอบความจริงไป ซวยแล้วแก้ไงดี โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:49:47 33,527 อ่าน
TOP