x close

แค่ขวดกลิ้งลงบันไดมันมีอะไร คนดูจนจบหยุดไม่ได้ ไม่กี่วันยอดวิวกว่า 250 ล้าน !


           คลิปไวรัลแปลก แค่ขวดกลิ้งลงบันไดมันมีอะไร คนดูจนจบหยุดไม่ได้ แค่ไม่กี่วัน ยอดวิวมากกว่า 250 ล้านครั้ง

คลิปขวดกลิ้งตกบันได
ภาพจาก TikTok @rachapotes

           วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอจากบัญชีผู้ใช้ TikTok @rachapotes กลายเป็นไวรัลที่ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว แต่ที่น่าตกตะลึงไปยิ่งกว่านั้น คลิปวิดีโอที่ว่านี้ดูเหมือนจะเป็นคลิปวิดีโอแปลก ๆ แค่ขวดกลิ้งลงบันได แต่มีคนจำนวนมากที่หยุดดูไม่ได้ ดูเพลินจนจบ เรียกว่าทำให้รู้สึกพึงพอใจได้อย่างน่าประหลาด

           ในคลิปวิดีโอดังกล่าว จะมีขวดหลากหลายรูปแบบถูกวางให้กลิ้งลงมาจากบันไดหินอ่อน ตกลงไปที่ด้านล่าง มีทั้งขวดใส่เบบี้คริสตัล ขวดแชมเปญ ขวดเบียร์ ขวดเครื่องดื่ม ขวดน้ำอัดลม ขวดโหลใส่ของกินต่าง ๆ บางขวดก็ได้รับแรงกระแทกจนแตก เศษแก้วกระจาย ของด้านในหกเลอะเทอะ แต่บางขวดก็ไม่แตก หรือแค่รั่ว ๆ เหมือนเกือบจะแตกไปจนสุดขั้นบันได 

คลิปขวดกลิ้งตกบันได
ภาพจาก TikTok @rachapotes

           ตลอดเริ่มคลิปวิดีโอจนจนคลิปไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากขวดต่าง ๆ กลิ้งลงมาจากบันได แต่คลิปวิดีโอนี้กลับได้รับความนิยมชมชอบมากอย่างน่าทึ่ง ภายหลังจากโพสต์ออกมาได้เพียงไม่กี่วันก็มียอดผู้เข้าไปชมากกว่า 250 ล้านครั้ง และกดถูกใจกว่า 17.5 ล้าน หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นทำนองว่า มันดูไม่มีอะไร แต่ก็หยุดดูไม่ได้ ต้องนั่งดูจนจบ บ้างก็บอกว่ามันเป็น ASMR หรือเสียงที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างหนึ่ง  

           คอมเมนต์จากชาวเน็ต กล่าวว่า "ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตนี้จะต้องมานั่งดูขวดตกบันได", "ทำเพื่ออะไร แต่ก็นั่งดูจนจบ เพลินแบบแปลก ๆ", "ฉันรู้สึกลุ้นกับขวดโคล่าที่สุด" ในขณะเดียวกันก็บางคนสงสัยเกี่ยวเบื้องหลังการถ่ายทำว่า "ใช้วิธีการถ่ายอย่างไร ถ้าเดินตามไปถ่ายนี่อันตรายมาก", "อยากรู้ว่าใครเป็นคนทำความสะอาด", "แม่บ้านบอกมีเรื่องต้องคุย"

คลิปขวดกลิ้งตกบันได
ภาพจาก TikTok @rachapotes

คลิปขวดกลิ้งตกบันได
ภาพจาก TikTok @rachapotes

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่ขวดกลิ้งลงบันไดมันมีอะไร คนดูจนจบหยุดไม่ได้ ไม่กี่วันยอดวิวกว่า 250 ล้าน ! โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:44:13 38,157 อ่าน
TOP