x close

สาวสองสมหวัง หนุ่มที่รักเก็บเงินมาขอแต่งงาน เล่าย้อนฝ่าฟันอุปสรรค เคยคิดว่ารักแท้ไม่มีจริง

          โซเชียลประทับใจคู่รัก LGBTQ วัยใสเข้าพิธีหมั้นหวานชื่น สาวสองเปิดใจนาที หนุ่มขอแต่งงาน ปลื้มแฟนและครอบครัวยอมรับและให้เกียรติ


          กลายเป็นเรื่องราวน่าประทับใจกับความรักที่ไม่จำกัดอยู่ที่เพศใด กรณีเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก คิม'มมมม มี่ ของ คิมมี่ หรือ ธนพงษ์ ว่าที่เจ้าสาว LGBTQ อายุ 19 ปี ซึ่งเธอได้โพสต์รูปพิธีหมั้นกับ ภูวฤทธิ์ หรือ ภู แฟนหนุ่ม โดยเป็นพิธีผูกข้อมือจากครอบครัว ซึ่งในงานอบอวลไปด้วยความรัก

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "ตลอดชีวิตฉันใฝ่ฝันอยากเป็นจะเป็นผู้หญิง อยากมีความความรักดี ๆ แบบผู้หญิง จนวันนี้ได้มีเธอเข้ามามอบความรัก ความจริงใจ มองเห็นคุณค่าในตัวผู้หญิงคนนี้จากภายใน ทำตามสัญญาที่มอบไว้ ฉันจะรักและเคารพหัวใจเธอคนนี้ตลอดไป" ซึ่งโพสต์ของเธอถูกแชร์ไปกว่า 4.8 พันครั้ง



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า คิมมี่ เปิดใจถึงงานหมั้นครั้งนี้ว่า เธอกับแฟนหนุ่มกับกันเป็นเวลา 1 ปี 2 เดือน จนเมื่อความรักสุกงอม แฟนหนุ่มเป็นฝ่ายขอเธอแต่งงาน วินาทีนั้นเธอไม่คิดว่าเขาจะพูดจริงทำจริง เพราะเขาเพิ่งเรียนจบและต้องไปทำงาน แต่เขาได้บอกกับเธอว่าให้รอนะ จะไปทำงานมาขอ พอเขาหาเงินครบ ก็เลยมาเจอกับพ่อแม่เพื่อขอหมั้นเธอ ส่วนแพลนในอนาคต จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำงานด้วยกัน สร้างอนาคตไปด้วยกัน ซึ่งแฟนหนุ่มบอกว่าในอนาคตจะเก็บเงินมาขอแต่งงาน

          สุดท้าย อยากฝากถึงคู่รัก LGBTQ ที่กำลังตามหารักแท้ ก็อยากให้กำลังใจว่า ตอนแรกเธอก็ไม่เชื่อไม่ศรัทธาในความรัก เพราะติดว่าสาวสองแบบเราคงไม่มีใครมาจริงใจ จนเธอได้พบเจอผู้ชายคนนี้ เขาได้มอบความรัก ความอบอุ่น ความจริงใจ และสัญญาว่าจะให้เกียรติเราเหมือนผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนแรกก็กลัวครอบครัวเขาจะรับไม่ได้ แต่พอไปบ้านแฟนครอบครัวเขาก็ยอมรับเราได้ เพราะเราใช้ความดีให้ครอบครัวแฟนเห็น ส่วนมุมมองของเธอนั้น การเป็น LGBTQ เราไม่ต้องไปดิ้นรนหาความรัก เพราะความรักที่แท้จริงถึงเวลามันจะเข้ามาหาเราเองโดยที่เราจะไม่เหนื่อยกับมันเลย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองสมหวัง หนุ่มที่รักเก็บเงินมาขอแต่งงาน เล่าย้อนฝ่าฟันอุปสรรค เคยคิดว่ารักแท้ไม่มีจริง อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:25:37 20,536 อ่าน
TOP