x close

ผดส. สะพรึง เก้าอี้เครื่องบินสุดยี้ เช็ดทีดำเป็นปื้น ย้ำ 3 ข้อที่อยากฝาก ทนมานาน


           ผดส. สะพรึง แฉความสกปรกเก้าอี้บินเครื่องบิน เขรอะจนหวั่นใจ คนสงสัยเคยทำความสะอาดไหม ซ้ำยังเลื่อนเวลาบ่อย ฝากให้ปรับปรุง 3 เรื่อง

เครื่องบิน


           เป็นอีกหนึ่งเคสการร้องเรียนปัญหาจากผู้บริโภค เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเบาะบนเครื่องบินของสายการบินหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้ใช้กระดาษทิชชูเบาะ แล้วพบว่ามีคราบสกปรกติดออกมามากจนกระดาษดำ บริเวณร่องของเบาะที่นั่งมีรอยเปื้อน อีกทั้งแท็กกระเป๋ายังใช้วิธีการเขียนด้วยลายมือ

           พร้อมระบุว่า "ซื้อตั๋วเวลานึง เปลี่ยนเวลาออก แจ้งล่วงหน้าแค่ 2 3 วัน ยังไม่โกรธ ค่าเลือกที่นั่งก็จ่าย แต่สภาพความสะอาดที่นั่งคือ...แย่ แถมเราเป็นสมาชิกระดับบนของสายการบิน แต่ TAG กระเป๋า PRIORITY เป็นแบบเอื้ออาทร จะอ้างว่าไม่พอก็ไม่น่าใช่ เพราะเป็น TAG แบบนี้มา 3 เดือนได้แล้ว"

           เมื่อโพสต์ถูกเผยแพร่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างพากันตกใจในความสกปรก สภาพมองทีแรกนึกว่ารถเมล์ หลายคนบอกเลยว่านั่งรถทัวร์ยังสะอาดกว่านี้ ขณะที่มีชาวเน็ตบางรายชี้ว่า ปกติสายการบินจะจ้างเอาต์ซอร์ตเข้ามาทำความสะอาด แต่จากสภาพเหมือนกับไม่ผ่านการทำความสะอาดใด ๆ

เครื่องบิน

           ต่อมา เจ้าของโพสต์เผยกับเพจโหนกระแส ว่า เรื่องของเที่ยวบินล่าช้า สายการบินนี้เป็นมาตลอด เวลาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเกือบทุกเที่ยวบิน ตนเคยใช้บริการสายการบินนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่หลัง ๆ พบว่ามีปัญหาเรื่องบริหารจัดการอย่างมาก

           ทั้งนี้ หลัก ๆ ตนอยากให้สายการบินปรับปรุง 3 เรื่อง คือ

           1. เรื่องความตรงต่อเวลา ขายตั๋วเวลาใด ควรบินเวลานั้น ไม่ใช่เปลี่ยนเวลาออก ก่อนวันเดินทาง 1-2 วัน เพราะคนเดินทางเขาต้องวางแผนเวลามาล่วงหน้า ไม่ใช่สายการบินมาเปลี่ยนเวลาเพื่อให้ตัวเองสะดวก

           2. ความสะอาดบนเครื่องบินเป็นสิ่งที่พนักงานไม่ควรละเลย เพราะช่วงนี้มีเรื่องของเชื้อโรค ทั้งโควิดและเชื้อโรคอื่น ๆ ความสะอาดจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก

           3. มารยาทของพนักงาน กิริยาท่าทางไม่สุภาพ พนักงานเอาแต่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา ไม่สนใจผู้มาใช้บริการ

           ยอมรับว่าตนเจอปัญหา 3 อย่างนี้มานาน จนตัดสินใจเปลี่ยนไปบินกับสายการบินอื่น แม้ต้องขับรถไปกว่า 70 กิโลเมตรเพื่อไปขึ้นเครื่อง ที่ซื้อตั๋วแล้วไม่เปลี่ยนเวลา เพราะเรื่องเวลานั้นสำคัญ

เครื่องบิน

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผดส. สะพรึง เก้าอี้เครื่องบินสุดยี้ เช็ดทีดำเป็นปื้น ย้ำ 3 ข้อที่อยากฝาก ทนมานาน โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:16:37 17,836 อ่าน
TOP