x close

เอ็นดู.. นักวอลเลย์หนุ่มญี่ปุ่น ฉลองชัย 10 นัด อวดใส่ กางเกงช้าง แฟชั่นเด็ดเมืองไทย

            เคนทาโร ทากาฮาชิ นักวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ฉลองคว้าชัย 10 นัดรวด อวดภาพก๊วนหนุ่ม ๆ ใส่กางเกงช้าง ชาวเน็ตไทยแห่เอ็นดูเพียบ

นักวอลเลย์หนุ่มญี่ปุ่น อวดแฟชั่นกางเกงช้าง
ภาพจาก Instagram k.e.n.t.a.r.o 

            เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 3 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทีมชาติญี่ปุ่น ยังคงฟอร์มร้อนแรง เอาชนะ เนเธอร์แลนด์ 3-1 ทำให้ ญี่ปุ่น แข่ง 10 นัด ชนะ 10 นัดรวด มี 27 คะแนน รั้งอันดับ 1 ของตาราง

            อย่างไรก็ดี อีกหนึ่งไฮไลต์ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยคือบรรยากาศหลังจบเกม โดย เคนทาโร ทากาฮาชิ นักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่น ลงภาพผ่านไอจี เผยให้เห็นบรรยากาศในห้องพักที่หนุ่ม ๆ ต่างพากันใส่กางเกงช้าง ไอเทมยอดฮิตซึ่งโดนใจทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว เรียกว่าโพสท่าอวดกันอย่างเท่เลยทีเดียว

นักวอลเลย์หนุ่มญี่ปุ่น อวดแฟชั่นกางเกงช้าง
ภาพจาก Instagram k.e.n.t.a.r.o 

            หลังภาพนี้ถูกโพสต์ไปก็สร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะแม้วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่นจะไม่ได้มาแข่งที่ไทย แต่ก็ไม่พลาดที่จะคว้าแฟชั่นเด็ดจากไทยไปครอง คาดว่าอาจจะได้สิ่งนี้จากแฟนคลับหรือก๊วนทีมชาติหญิงที่เพิ่งกลับจากการแข่งขันที่เมืองไทยก็เป็นได้

            งานนี้ชาวเน็ตไทยแห่คอมเมนต์กันเพียบ เช่น กางเกงช้าง Thailand, โปรดมาแข่งที่เมืองของฉันบ้าง, ได้กางเกงมาจากที่ไหนเนี่ย เป็นต้น

นักวอลเลย์หนุ่มญี่ปุ่น อวดแฟชั่นกางเกงช้าง
ภาพจาก Instagram k.e.n.t.a.r.o 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู.. นักวอลเลย์หนุ่มญี่ปุ่น ฉลองชัย 10 นัด อวดใส่ กางเกงช้าง แฟชั่นเด็ดเมืองไทย อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:42:25 27,261 อ่าน
TOP