อินฟลูฯ ดัง โดนฉะรีวิวเว่อร์ ใช้ตัวนี้...รูขุมขนหาย ! เจอแบรนด์แถลง ไม่เกี่ยวด้วย !!

          อินฟลูฯ ชื่อดัง โดนฉะรีวิวเว่อร์ ใช้ตัวนี้รูขุมขนแทบมองไม่เห็น ทำคนวิจารณ์สนั่น นึกว่าขายรองพื้น จนแบรนด์ต้องออกมาโพสต์แจง ไม่เกี่ยวด้วย ล่าสุดอินฟลูฯ ขอโทษแล้ว


          เป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยในโลกออนไลน์ กรณีอินฟลูฯ สาวคนดังรายหนึ่งรีวิวผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ดัง โดยบอกว่าแทบมองไม่เห็นรูขุมขน พร้อมแนบรูปประกอบ เป็นภาพที่เห็นรูขุมขนชัดเจน กับภาพที่หน้าเนียน แทบมองไม่เห็นรูขุมขน เน้นว่าช่วยให้รูขุมขนกระชับ แต่ก็ถูกชาวโซเชียลจำนวนหนึ่งวิจารณ์ว่ารีวิวเว่อร์เกินไป หายยันหนวด นึกว่าเป็นรีวิวแป้งกับรองพื้น หรือขายรองพื้นมากกว่า


          ก่อนที่ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2566) ทางแบรนด์ที่อินฟลูฯ คนดังกล่าวรีวิวจะออกมาโพสต์แถลง กรณีมีคนรีวิวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่มีลักษณะเกินจริง ยืนยันว่าไม่สนับสนุนการโฆษณาลักษณะนี้ ไม่มีนโยบายทำงานกับอินฟลูฯ ที่ไม่สื่อสารตามหลักการนี้ และย้ำว่า "โพสต์รีวิวที่มีลักษณะเกินจริงนั้นไม่เกี่ยวข้องกับแบรนด์"


          ต่อมาทางเพจ ผู้บริโภค ได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าวของทางแบรนด์ พร้อมกับแท็กหาอินฟลูฯ คนดังกล่าว และยังคอมเมนต์ที่โพสต์ของแบรนด์ด้วยว่า ทาง สคบ. รับเรื่องเกี่ยวกับการรีวิวเกินจริงครั้งนี้แล้ว ก่อนที่ทางอินฟลูฯ สาวคนดังจะมาคอมเมนต์ขอโทษทางแบรนด์ ยืนยันว่าเจตนาที่รีวิวคือมันดีจริง ใช้เองจริง ๆ พร้อมขอโทษที่ทำให้เสียหายด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินฟลูฯ ดัง โดนฉะรีวิวเว่อร์ ใช้ตัวนี้...รูขุมขนหาย ! เจอแบรนด์แถลง ไม่เกี่ยวด้วย !! อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:57:47 28,864 อ่าน
TOP
x close