x close

ดราม่า ลุงด่ากราด รปภ. หลังไม่ให้เข้าหมู่บ้านเพราะลืมบัตร ชาวเน็ตแนะ ทำแบบนี้ง่ายกว่า !

 
          ดราม่า ลุงด่ากราด รปภ. หลังไม่ให้เข้าหมู่บ้านเพราะลืมบัตร อ้างเมียป่วยหนัก ไอแค่ก ๆ สุดท้ายทัวร์ลง รปภ. ทำถูกแล้ว ใครด่าก็เกินไป



          วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx มีการลงคลิปที่ป้อม รปภ. หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขียนข้อความว่า ขนาดเป็นเจ้าของบ้าน รปภ. ก็ไม่ให้เข้าบ้านเพราะไม่ได้เอาบัตรมาค่ะ

          ส่วนในคลิปคนขับรถกำลังต่อว่า รปภ. อยู่ว่า "กูขออนุญาตมึงขนาดนี้แล้ว เพราะกูบอกว่าเป็นเจ้าของบ้าน 150 กูขออนุญาตบอกว่า กูลืมบัตรคิว เมียไม่สบายจะไปหาหมอ มันไม่ได้เลยเหรอวะ มันจำเป็นจริง ๆ"

          ระหว่างที่มีการถ่ายคลิป ก็ได้ยินเสียงไอแค่ก ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งด้วย ก่อนสุดท้าย รปภ. จะอนุญาตให้ผ่านไปได้


          ด้านชาวเน็ตมองว่า เรื่องนี้ รปภ. ไม่ผิดอะไร เพราะมันเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัย และการที่ รปภ. จำหน้าลูกบ้านไม่ได้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ในหมู่บ้านมีคนอยู่ 500 คน ใครจะไปจำได้หมด แล้วถ้าปล่อยไปง่าย ๆ เกิดเหตุร้ายอะไรขึ้นมา รปภ. ก็ต้องรับผิดชอบอยู่ดี

          วิธีที่ดีกว่านี้และประหยัดเวลากว่าการเถียงกับ รปภ. ก็คือ แลกบัตรประชาชนเข้าไปบ้าน แล้วก็ออกมาใหม่ พร้อมกับเอาบัตรที่เป็นสมาชิกหมู่บ้านมาแลกคืน เพราะเราเป็นฝ่ายที่ผิดจริง ๆ รปภ. ทำตามหน้าที่แล้ว

ด่า รปภ.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ลุงด่ากราด รปภ. หลังไม่ให้เข้าหมู่บ้านเพราะลืมบัตร ชาวเน็ตแนะ ทำแบบนี้ง่ายกว่า ! โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 19:24:23 6,747 อ่าน
TOP