x close

อ.ปวิน ซัดเดือด แสนดี ลูกชายอีลีทของชัชชาติ สงสารเพื่อไทย ทำให้พรรคดูแย่ ตอแxล !

          อ.ปวิน ซัดใส่ แสนดี แสนปิติ ลั่นสงสารเพื่อไทย ทำให้พรรคดูแย่ ตอแxล พอเห็นรูปที่ไปงาน Pride คนที่ BS ไม่ใช่ก้าวไกล แต่คือลูกชายอีลีทของคุณชัชชาติ

แสนดี
ภาพจาก Instagram thesandmans20

          กำลังเป็นประเด็นดราม่าเดือด เมื่อ แสนดี นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ ลูกชายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร เปิดตัวผู้ช่วยหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษ โดยประมาณว่า ถึงพรรคก้าวไกล คุณไม่มีนโยบายเศรษฐกิจที่ทำได้จริงเลย กลุ่มทุนผูกขาดและบริษัทยักษ์ใหญ่ไม่ต้องการคุณ เกษตรกรต้องการนโยบายปากท้อง ไม่ใช่เรื่องเพศ หรือเรื่องที่ไร้สาระ ก่อนที่ต่อมา แสนดี จะออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว


อ่านข่าว : แสนปิติ ลูกชายชัชชาติ เปิดวอร์ด้อมส้ม มีแต่เด็กเกเรหนุน - พิธา ไม่มีวันเป็นนายกฯ !


          วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โพสต์ซัดเดือดไปรอบหนึ่งแล้ว ได้โพสต์ต่ออีกว่า "Not gender ideology or woke performative bullshit…นี่คือคำกล่าวของนายแสนปิติ นายแบกพรรคเพื่อไทย เลิกดีเฟนด์ว่าเป็นเด็ก ยังไม่มีความคิด นี่แหละคือตัวตนของแสนปิติ นี่สงสารคนในพรรคเพื่อไทยที่พยายามเข็นเรื่องเพศสภาพ อย่างปกป้องและคนอื่น ๆ

          มันทำให้พรรคดูแย่ ตอแหล ฉาบฉวย ดิชั้นจะไม่ซื้อนโยบายที่ชูเพศสภาพจากพรรคนี้อีก อ้อ คนอย่างแสนปิติ ที่มองการส่งเสริมอุดมการณ์เพศสภาพของก้าวไกลว่า BS พอเห็นรูปนี้ที่นางไปงาน Pride คนที่ BS ไม่ใช่ก้าวไกลค่ะ แต่คือลูกชายอีลีทของคุณชัชชาตินั่นเอง"


อ.ปวิน ซัดเดือด แสนดี ลูกชายอีลีทของชัชชาติ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun

แสนดี
ภาพจาก Instagram thesandmans20

อ.ปวิน ซัดเดือด แสนดี ลูกชายอีลีทของชัชชาติ
ภาพจาก Instagram thesandmans20


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.ปวิน ซัดเดือด แสนดี ลูกชายอีลีทของชัชชาติ สงสารเพื่อไทย ทำให้พรรคดูแย่ ตอแxล ! โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 20:27:54 5,410 อ่าน
TOP