x close

นศ. สาวยืนรอรถเมล์ที่ป้าย แอร์ร่วงจากชั้น 17 ตกใส่หัว ดับสยองคาตาคนข้าง ๆ ห่างไม่ถึงก้าว


            นักศึกษาสาวชะตาดับ ขณะยืนรอรถเมล์ที่ป้าย แอร์ร่วงจากชั้น 17 ตกใส่หัวเสียชีวิต ช็อกคาตาคนข้าง ๆ ห่างไม่ถึงก้าว 

แอร์ตกทับคน
ภาพจาก

            เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์สเตรตไทม์ส รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ไต้หวัน เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่บริเวณป้ายรถเมล์ทางออก 2 ของสถานีรถไฟใต้ดินซินผู่ ในเขตป่านเฉียว เมืองนิวไทเป ขณะที่นักศึกษาสาวรายหนึ่งกำลังรอรถโดยสารตามปกติ กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น มีเครื่องปรับอากาศร่วงตกลงมาทับ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที

            คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกนำมาเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่น่าตกใจ ขณะนั้นมีผู้คนอยู่ในบริเวณดังกล่าวจำนวนหลายคน นักศึกษาสาวเคราะห์ร้ายเดินมายืนอยู่ที่บริเวณด้านหลังป้ายรถเมล์ แต่แล้วอยู่ ๆ เครื่องปรับอากาศที่อยู่ด้านบนอาคาร ก็ร่วงตกลงมาทับร่างของเธออย่างเร็วภายในเสี้ยววินาที ทำเธอลงไปนอนกองที่พื้น ต่อหน้าต่อตาหญิงสาวอีกราย ที่อยู่ห่างออกไปเพียงก้าวเดียว และรอดพ้นอันตรายมาได้อย่างฉิวเฉียด

แอร์ตกทับคน
ภาพจาก ETtoday

            ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า มีหญิงสาวอีกรายที่อยู่ไม่ห่างจากจุดนั้น เงยหน้าขึ้นไปสังเกตเห็นบางอย่างที่กำลังร่วงลงมาจากด้านบนท้องฟ้า จึงตกใจกระโดดหลบไปตามสัญชาตญาณ ทำให้ไม่ได้รับอันตราย ขณะเดียวกันก็มีผู้หญิงอีกราย ซึ่งยืนอยู่ในอาคารห่างแค่ประมาณเมตรเดียว ก็เห็นเหตุการณ์ช็อกสยองขวัญตรงหน้าจนต้องรีบหันหนีไป

แอร์ตกทับคน
ภาพจาก ETtoday

            ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า นักศึกษาสาวผู้เคราะห์ร้ายรายดังกล่าว ชื่อสกุล หวาง อายุ 21 ปี เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติเฉิงชิ เธอถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ โดยพบว่าเธอมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และขาหัก ส่วนหญิงสาวที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ และรอดมาได้ราวกับโกงความตาย รายงานระบุว่า เป็นพี่สาวของเธอที่มาด้วยกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดจากทางครอบครัว  

            จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น เผยว่า เครื่องปรับอากาศดังกล่าวเป็นเครื่องคอมเพรสเซอร์ มีน้ำหนักประมาณ 33 กิโลกรัม ร่วงตกลงมาจากบนอาคารชั้น 17 ภายหลังจากที่คนงานติดตั้งเข้ากับบริเวณกรอบหน้าต่าง โดยไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งอย่างปลอดภัย ขณะนี้คนงานวัย 31 ปีรายหนึ่ง กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

แอร์ตกทับคน
ภาพจาก ETtoday



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Straits Times, ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาวยืนรอรถเมล์ที่ป้าย แอร์ร่วงจากชั้น 17 ตกใส่หัว ดับสยองคาตาคนข้าง ๆ ห่างไม่ถึงก้าว โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 12:53:55 91,027 อ่าน
TOP