x close

ภาคต่อ อบต. สาวลาพักร้อนไปเป็นผีน้อยเกาหลี รับเงินเดือนเต็มที่ ล่าสุดยังกลับมาทำที่เดิม !


          คืบหน้าเพจดังแฉ สาว อบต. ลาไปเป็นผีน้อยที่เกาหลี รับเงินเดือนที่ไทย 3 เดือน ก่อน ตม. ส่งกลับ พบยังมีชื่อกลับมาทำงานจริง


          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน แฉพฤติกรรมของพนักงานหญิงของ อบต. แห่งหนึ่ง ที่ใช้วันลางาน บินไปเป็นผีน้อยที่เกาหลีใต้ ก่อนโดน ตม.เกาหลีจับ ถูกส่งกลับ​มาไทย ซึ่งพบว่าระหว่างนั้นยังคงได้รับเงินเดือนทั้ง 3 เดือนนั้น พร้อมโยงว่าเหตุที่ทำแบบนี้ได้เพราะเป็นบ้านน้อย ๆ ของ ป.

อ่านข่าว : กินเงินหลวงฟรี ๆ ! เพจดังแฉขั้นสุดของการลางาน พนง. อบต. หนีไปเป็นผีน้อยเฉย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่บ้านร่องคำ ม.5 ต.อาจสามารถ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ต่างพากันติดตามข่าวและวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ โดยยอมรับว่าหญิงสาวรายดังกล่าว เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านจริง แต่ไม่ขอพูดรายละเอียดที่ปรากฏ


             ด้าน นายเศรษฐ์ศุภกร ทัดเทียมพัด ผู้ใหญ่บ้าน นำหลักฐานมายืนยันว่า หญิงสาวรายดังกล่าวเป็นลูกบ้าน อายุ 40 ปี และมีข้อมูลว่าทำงานอยู่ที่ อบต.อาจสามารถ จริง แต่ไม่ทราบตำแหน่ง และก็ให้รายละเอียดว่า หญิงคนนี้เคยไปทำงานที่เกาหลีใต้ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม และกลับมาเมื่อประมาณเดือนเมษายน แล้วกลับมาทำงานที่ อบต. เหมือนเดิม แต่ไม่ทราบว่ากลับมาทำตำแหน่งอะไร และระหว่างนั้นยังรับเงินเดือนจริงหรือไม่

             ขณะเดียวกัน เมื่อไปตรวจสอบที่ อบต. พบว่า มีทั้งภาพถ่ายและชื่อของหญิงสาวที่ถูกพาดพิงถึง ติดอยู่บนบอร์ดเจ้าหน้าที่ ระบุข้อมูลทำหน้าที่ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการคลัง อบต. อย่างไรก็ดี เมื่อพยายามติดต่อ นางนาตยา วัชระกวีศิลป์ นายก อบต. เพื่อสอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์ แต่ไม่มีการรับสายและไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ อบต. สาวลาพักร้อนไปเป็นผีน้อยเกาหลี รับเงินเดือนเต็มที่ ล่าสุดยังกลับมาทำที่เดิม ! อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:36:44 12,848 อ่าน
TOP