เจ้เล้ง ดอนเมือง เล่าวิธีรวย 10 ล้าน ตั้งแต่สมัยยังสาว บอกชัด.. ซื้อของจากไหน !

 

            เจ้เล้ง ดอนเมือง เล่าวิธีรวยมีเงิน 10 ล้าน ตั้งแต่สมัยอายุไม่เยอะ บอกตรง ๆ รับซื้อของขโมยจากสนามบิน ยืนยันไม่มีขายของปลอม

เจ้เล้ง ดอนเมือง

            เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักชื่อของ เจ้เล้ง ดอนเมือง หรือ คุณ อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล เจ้าของอาณาจักรเจ้เล้ง ดอนเมือง ซึ่งต่อยอดจนมีธุรกิจอีกมากมาย แต่น้อยคนที่จะได้รู้จุดเริ่มต้นว่าการสร้างเงินขึ้นมานั้นอาจไม่ได้มาเพราะความสวยหรูในบางมุมเช่นกัน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 ช่องยูทูบ โปรดิวเซอร์ ยุง เปิดใจพูดคุยตรง ๆ กับ เจ้เล้ง ดอนเมือง ช่วงหนึ่งถามถึงสาเหตุว่าทำไมตอนเจ๊เล้ง อายุเพียง 24-25 ก็มีเงินหลักล้านบาทแล้ว ทำยังไงถึงได้รวยเร็วขนาดนั้น
 เจ้เล้ง ดอนเมือง
         เจ้เล้ง เล่าว่า ก็มีของขโมย (หัวเราะ) ของโจร รับซื้อของโจร ถ้าไปยุ่งเรื่องพนัน กระดิกนิดเดียว (ตำรวจ) ก็มาแล้วใช่ไหม สมัยก่อนสนามบินมันจะมีพวกกระเป๋าเดินทาง แล้วคนโหลดกระเป๋ามันจะขโมยมา มีการเหมากันเป็นกระเป๋า ๆ เลย บางกระเป๋าทองเต็มเลยก็มี

          บ้างก็ซื้อของ PX มีฝรั่งนำของใน PX มาขายให้ แป๊บเดียวก็มีเงิน 10 ล้าน จุดเริ่มต้นจากมีคนเอาของมาขาย แล้วเราเป็นคนอ่านหนังสือ ก็รู้ว่าอะไรของดี เขาทิ้งขยะสนามบิน เราอ่านหนังสือ Vogue ก็จะมีพวกนี้ แล้วเราอ่านภาษาอังกฤษได้เพราะท่องศัพท์ทุกวัน ก็รู้ว่าอะไรคืออะไร ก็ซื้อเลย

เจ้เล้ง ดอนเมือง
          สมัยก่อนเหล้า Remy Martin มาขายขวดละ 80 บาท ฉันขาย 300 เดี๋ยวนี้พูดก็ไม่โดนจับเพราะมันนานแล้ว มีเหล้า มีบุหรี่ มีน้ำหอม Chanel no.5 ขวดละร้อยเดียว (ของจริงไหม?) ขโมยจากบนเครื่องจะปลอมไหมล่ะ ? ขโมยจากดิวตี้ฟรี มีปลอมเหรอ อย่ามาพูดเจ๊เล้งขายของปลอม เจ๊เล้งซื้อของถูก แค่นั้นแหละ เจ๊เล้งไม่เคยขายของปลอมยืนยัน รวยไม่ได้ขายของปลอม ขายของขโมย ขายของถูกเนี่ยมี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้เล้ง ดอนเมือง เล่าวิธีรวย 10 ล้าน ตั้งแต่สมัยยังสาว บอกชัด.. ซื้อของจากไหน ! โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 21:05:28 44,512 อ่าน
TOP
x close