x close
hilight > ข่าวการเมือง

ศิธา ขยี้คลิป หมอชลน่าน พูดเองไม่จับมือลุงป้อม ผิดคำพูดพร้อมลาออก หน. พรรค

| 10,535 อ่าน


          ตัวตึงจัดให้ ศิธา ขยี้คลิปดีเบตหาเสียง หมอชลน่าน ย้ำไม่มีดีลลุงป้อม ย้ำถ้าจับมือขอลาออกจากหัวหน้าพรรค


          เป็นที่จับตาทุกการเคลื่อนไหวสำหรับพรรคเพื่อไทย หลังขึ้นมาเป็นแกนนำหลักในการจัดตั้งรัฐบาล แทนพรรคก้าวไกลซึ่งเป็นพรรคอันดับ 1 ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งมีการพูดคุยกับพรรคภูมิใจไทย ที่แถลงชัดเจนว่าหากยังมีพรรคก้าวไกล ก็ไม่สามารถร่วมรัฐบาลได้

          นอกจากนี้ยังพบว่าพรรคเพื่อไทย ยังมีนัดคุยกับพรรคการเมืองที่เป็นขั้วตรงข้าม เช่นการพูดคุยกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าสุดท้ายผลการดีล จะไปจบที่ตรงไหน และ 8 พรรคร่วมรัฐบาลที่มีการเซ็น MOU ร่วมกัน จะยังจับมือกันแน่นอยู่หรือไม่

          ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2566) น.ต.ศิธา ทิวารี จากพรรคไทยสร้างไทย ได้เผยคลิปลงทวิตเตอร์ ที่เจ้าตัวบันทึกไว้ระหว่างการดีเบตกันของตัวแทนแต่ละพรรคการเมือง ในช่วงหาเสียงก่อนเลือกตั้ง พร้อมข้อความ "Digital Footprint แบบเผาขนบนเวที “ใครเอาเด่วผม AirDrop ให้” ขออนุญาตส่งให้ ตามคำพูดครับ "


          โดยพบว่า นพ.ชลน่าน กล่าวชัดเจนว่า "หัวหน้าพรรคครับ ไม่จับมือกับพลังประชารัฐ ไม่มีดีลกับลุงป้อม ถ้ามีจับมือ ผมลาออกจากหัวหน้าพรรค"

          โดยจากนั้น น.ต. ศิธา ได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพของ นพ.ชลน่าน อยู่ข้าง ๆ พร้อมประกาศว่า "ใครอยากได้เดี๋ยวผม AirDrop ให้นะครับ"

          ชมคลิปได้ที่นี่ คลิก


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @SitaDivari
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิธา ขยี้คลิป หมอชลน่าน พูดเองไม่จับมือลุงป้อม ผิดคำพูดพร้อมลาออก หน. พรรค อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:55 10,535 อ่าน
TOP