x close

เวส มอร์แกน นักเตะตำนานเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลให้เยาวชนไทย

           นักเตะในตำนานจิ้งจอกสยาม “เวส มอร์แกนร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลให้สถานศึกษา ชุมชน และเยาวชนไทย อย่างคึกคัก ภายใต้โครงการคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย
คิง เพาเวอร์

          คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นไปได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกน

          โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน ทั้งเด็ก ๆ โดยรอบชุมชนทหารอากาศทุ่งสีกัน กรุงเทพมหานคร, นักเรียนจากโรงเรียนวัดนาวง, โรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา, โรงเรียนอนุบาลธรรมาภรณ์, โรงเรียนเปรมประชา, โรงเรียนเจริญวิทย์ และโรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง รวมไปถึงนักเตะเยาวชนจาก APD United อคาเดมี และนนทบุรี อคาเดมี ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ชุมชนทหารอากาศทุ่งสีกัน

คิง เพาเวอร์

          เวส มอร์แกน ตำนานนักเตะดังจากเลสเตอร์ ซิตี้ และอดีตกัปตันทีมสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาประเทศไทย และมีโอกาสได้มาร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมในวันนี้ เพื่อแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเด็ก ๆ และนักเรียนมากมาย และได้ร่วมสอนทักษะการเตะฟุตบอลให้กับน้อง ๆ เยาวชนไทย เด็กไทยหลายคนมีฝีเท้าที่ดีมาก ๆ และมีความตั้งใจดีเยี่ยม ถ้าฝึกฝนบ่อย ๆ มีวินัยการฝึกสม่ำเสมอ เพิ่มเทคนิคที่ถูกต้องอีกสักหน่อย รับรองว่าจะไปได้อีกไกลเลยครับ”

          นอกจากนี้ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ส่งเอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และเจอร์รี่ แทกการ์ต ร่วมกิจกรรม LCFC Coaching Clinic ฟุตบอลคลินิก ถ่ายทอดทักษะพื้นฐานการเล่นฟุตบอลที่ดีและถูกต้องให้กับเยาวชนไทยอย่างใกล้ชิด เพื่อมอบประสบการณ์อันดีและสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ได้พัฒนาฝีเท้าอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นการจุดประกายความฝันให้เด็ก ๆ พัฒนาตนเองสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

คิง เพาเวอร์

           โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก พร้อมครอบครัว ยังได้รับประสบการณ์พิเศษเข้าร่วมกิจกรรม Open Training Session ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดขึ้นในวันเดียวกัน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษ นำโดย เอ็นโซ มาเรสก้า, เจมี วาร์ดี้, คัลลั่ม ดอยล์, ริคาร์โด้ เปเรย์รา และเจมส์ จัสติน ที่มาร่วมกันเตะลูกฟุตบอล คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ แจกให้กับบรรดาผู้ชมที่มานั่งเชียร์ติดขอบสนาม สร้างความยินดีและความสนุกสนานให้แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชาวไทยเป็นอย่างมาก
           ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของโครงการคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ที่ช่องทางเฟซบุ๊ก King Power Thai Power พลังคนไทย, อินสตาแกรม kingpowerthaipower, ยูทูบ Kingpower Thaipower พลังคนไทย และทวิตเตอร์ King Power Thai Power พลังคนไทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวส มอร์แกน นักเตะตำนานเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลให้เยาวชนไทย อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 10:23:46 16,618 อ่าน
TOP