x close

หนุ่มเพี้ยนบุกชักมีดฟันผู้จัดการธนาคาร ฉุน ถอนเงินพันล้านไม่ได้ !

          หนุ่มเพี้ยน เดินดุ่ม ๆ เข้าหาผู้จัดการธนาคาร ขอถอนเงินทิพย์ 1,000 ล้าน บอกมีคนโอนมาให้ พอเบิกไม่ได้กลับโมโหชักมีดฟันผู้จัดการเจ็บหนัก

หนุ่มเพี้ยนบุกชักมีดฟันผู้จัดการธนาคาร
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า  เกิดเหตุการณ์คนบ้านถืออาวุธมีดพร้า เดินเข้าไปที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ใช้มีดพร้าเข้าไปฟันผู้จัดการธนาคาร จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุ และแจ้งตำรวจ ท่ามกลางความตื่นตระหนกของลูกค้าจำนวนมาก     

          เบื้องต้นทราบว่า ชายที่ก่อเหตุชื่อนายสุรศักดิ์ อายุ 64 ปี อยู่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย โดยเจ้าตัวเดินตรงไปหาผู้จัดการธนาคาร พร้อมกับยื่นสมุดโน้ตให้ บอกว่ามีคนโอนเงินมาให้ 1,000 ล้านบาท ช่วยตรวจสอบด้วย จึงได้ตรวจสอบในบัญชีให้พบว่ามีเงินเพียง 34 บาท โดยครั้งสุดท้ายมีการโอนเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 600 บาท และเบี้ยยังชีพผู้พิการ 800 บาท รวมเป็นเงิน 1,400 บาท ทำให้นายสุรศักดิ์ไม่พอใจ เอะอะโวยวาย

          ทางผู้จัดการจึงให้ รปภ.นำตัวออกไปข้างนอก หลังจากผ่านไปซักพักนายสุรศักดิ์ ได้เดินกลับมาหาผู้จัดการอีกรอบ พร้อมกับคว้ามีดพร้าจากเอวฟันใส่ ด้วยความตกใจผู้จัดการจึงใช้มือปัดป้องจนนิ้วมือโป้งซ้าย และศีรษะได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทาง รปภ. จะรีบจับตัว และแจ้งตำรวจ โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า นำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.เลย แล้ว   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพี้ยนบุกชักมีดฟันผู้จัดการธนาคาร ฉุน ถอนเงินพันล้านไม่ได้ ! โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 20:29:34 6,260 อ่าน
TOP