x close

วาสนา นาน่วม เผย พล.อ. อภิรัชต์ ไม่ได้โดนลงโทษหนัก แต่ต้องเข้าเวร หลังหลุดเอกสารว่อน !


           วาสนา นาน่วม ชี้แจงประเด็นเอกสารหลุด ลงโทษ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ปฏิบัติหน้าที่เกินความรับผิดชอบ และไม่นำความกราบบังคมทูล ยืนยันไม่ใช่การลงโทษหนัก แต่เป็นการอยู่เวร

ในหลวง พระราชินี

           วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 จากกรณีที่มีเอกสารหลุด ให้ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ รองเลขาฯ พระราชวัง และอดีต ผบ.ทบ. ปฏิบัติหน้าที่เวรโทษ เนื่องมาจากการปฏิบัติหน้าที่เกินขอบเขตความรับผิดชอบ และมิได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาทรงทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม 2566 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เวรโทษ ให้ฝึกทบทวนตามสภาพร่างกาย


           ล่าสุด วาสนา นาน่วม ได้ออกมาเผยว่า พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เสด็จในการพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 โดยที่มี พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ รองเลขาธิการสำนักพระราชวัง ติดตามเสด็จฯ ด้วย

อภิรัชต์ คงสมพงษ์



           และในวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่ง ไปในการพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 2566 ณ พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย พระบรมมหาราชวัง ในโอกาสนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา โดยเสด็จในการนี้ด้วย และสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ ณ พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย

           โดยที่มี พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ติดตามเสด็จและถวายงานเป็นวันที่ 2 ซึ่ง พล.อ. อภิรัชต์ไม่ได้ถูกลงโทษหนักหรือธำรงวินัยเช่นที่เป็นข่าวลือ แต่ต้องอยู่เวรวังและถวายงานต่อเนื่อง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วาสนา นาน่วม เผย พล.อ. อภิรัชต์ ไม่ได้โดนลงโทษหนัก แต่ต้องเข้าเวร หลังหลุดเอกสารว่อน ! โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:01:34 52,456 อ่าน
TOP