x close

อย่างเฟล ! หนุ่มเก็บเงินทั้งปี ไปทริปในฝันเกาะชื่อดัง สภาพสุดพัง แต่ไหน ๆ ก็มาแล้ว

          ท่องเที่ยวสุดเฟล หนุ่มเก็บเงินทั้งปี ไปทริปในฝันเกาะชื่อดังเวียดนาม ถึงเวลาจริงสภาพอดสู แต่ไหน ๆ ก็มาแล้ว

หนุ่มเก็บเงินทั้งปีไปทริปในฝันสุดเฟล
ภาพจาก TikTok @hieubui8888

          เกาะฟู้ก๊วก สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเวียดนาม คือดินแดนสวรรค์แห่งท้องทะเลที่อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย และถือหนึ่งในเป็นทริปในฝันของหลาย ๆ คนที่อยากไปสัมผัสชมความสวยงามของที่นั่นสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติ หรือแม้กระทั่งคนในประเทศนั่นเอง เช่นเดียวกับหนุ่มรายนี้

          วันที่ 31กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar เมื่อว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน หนุ่มเวียดนามผู้ใช้บัญชี TikTok @hieubui8888 ได้โพสต์แชร์คลิปประสบการณ์ขณะเดินทางไปเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก โดยเขาและครอบครัวตั้งใจไปพักผ่อนที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งมีสระว่ายน้ำไร้ขอบสามารถชมวิวได้รอบทิศทาง แต่ปรากฏว่าต้องเผชิญกับความเฟลอย่างไม่คาดคิด เมื่อสภาพอากาศไม่เป็นใจแบบสุด ๆ  

หนุ่มเก็บเงินทั้งปีไปทริปในฝันสุดเฟล
ภาพจาก TikTok @hieubui8888

          จากคลิปที่เขาโพสต์แสดงให้เห็นว่า เขาลงไปแช่ตัวอยู่กลางสระว่ายน้ำที่เขาตั้งใจมา แม้ว่าจะมีฝนฟ้าคะนอง ลมพายุพัด ส่วนวิวที่ด้านหลังก็แทบจะมองไม่เห็นอะไร นอกจากความขาวโพลน สิ่งที่คิดเอาไว้ก่อนมา กับสภาพความเป็นจริงที่ได้เจอต่างกันลิบลับ แต่ไหน ๆ ก็มาแล้ว เขาก็พยายามจะสนุกให้ได้มากที่สุด ขอใช้สถานที่ให้คุ้มกับเงินที่จ่ายไป

          คลิปวิดีโอเขียนแคปชั่นติดตลก ระบุว่า "นี่คือฉัน เมื่อเก็บเงินตลอดทั้งปีเพื่อไปฟู้ก๊วก" พร้อมกับมีดนตรีประกอบเป็นทำนองเพลงเศร้า เข้ากับบรรยากาศที่เขาถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว

หนุ่มเก็บเงินทั้งปีไปทริปในฝันสุดเฟล
ภาพจาก TikTok @hieubui8888

          คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดีย หลายคนพากันเข้าไปแสดงความเห็นอกเห็นใจกับเขา ที่ต้องมาเผชิญกับสถานการณ์ "หัวเราะทั้งน้ำตา" ในขณะที่บางรายก็มองโลกในแง่ดี บอกให้คิดเสียว่า "เป็นบรรยากาศที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แถมยังดูเป็นส่วนตัวราวกับเหมาทั้งโรงแรม" และบางรายก็ให้ข้อคิดเตือนใจ "โปรดระมัดระวัง อย่าลืมตรวจสอบสภาพอากาศให้ดีก่อนออกเดินทาง"   

          ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นของเวียดนามรายงานว่า เกาะฟู้ก๊วกเป็นหนึ่งในเกาะที่ได้รับผลกระทบจากพายุในเดือนกรกฎาคม ส่งผลให้เกิดฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชก และคลื่นลมทะเลแรง เรือข้ามฟากต้องหยุดดำเนินการชั่วคราว ทำให้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากติดอยู่บนเกาะ


เกาะฟู้ก๊วก ประเทศเวียดนาม
เกาะฟู้ก๊วก ประเทศเวียดนาม

หนุ่มเก็บเงินทั้งปีไปทริปในฝันสุดเฟล
ภาพจาก TikTok @hieubui8888


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก saostar.vn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเฟล ! หนุ่มเก็บเงินทั้งปี ไปทริปในฝันเกาะชื่อดัง สภาพสุดพัง แต่ไหน ๆ ก็มาแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 13:39:54 30,025 อ่าน
TOP