x close

สลดใจ ! ทารกถูกทิ้งในปั๊มน้ำมัน เจอแม่เป็นเด็ก ม.1 คลอดเสร็จไปทัศนศึกษาต่อ

 
             พบทารกถูกทิ้งในถังขยะปั๊มน้ำมัน เร่งสอบกล้องวงจรปิดถึงกับอึ้ง แม่เป็นเด็ก ม.1 คลอดเสร็จไปทัศนศึกษากับทางโรงเรียนต่อ ครูยังไม่รู้เรื่อง 


ทารกถูกทิ้ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

              วันที่ 4 สิงหาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุพบทารกเพศหญิง ในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเอเชีย ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุพบทารกเพศหญิงอยู่ในถังขยะภายในปั๊มน้ำมัน จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตะโหมด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน พบว่าแม่ของทารกคนดังกล่าวน่าจะเป็นนักเรียนที่เดินทางมาทัศนศึกษา หลังจากคลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำแล้ว ก็ได้เดินขึ้นรถทัศนศึกษาต่อ

              พ.ต.ต. กิตติเดช สมวงศ์ สว.สส.สภ.บางแก้ว ได้ออกติดตามรถทัศนศึกษาคันดังกล่าว ขณะจอดให้คณะครู นักเรียน ทัศนศึกษา ณ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 11 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเอเชีย ฝั่งขาล่อง พบว่าแม่ของเด็กเป็นนักเรียนชั้น ม.1

              โดยคุณครูของเด็ก ม.1 เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากนักเรียนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนกับนักเรียนหญิงคนดังกล่าวว่า มีประจำเดือน ครูจึงบอกว่าใกล้จะถึงปั๊มน้ำมันแล้ว ค่อยลงไปเปลี่ยนผ้าอนามัย เมื่อถึงปั๊มก็ลงไปเข้าห้องน้ำ นักเรียนผู้เป็นแม่ของทารกได้เดินเข้าไปห้องน้ำเพียงลำพัง และใช้เวลาในการเข้าห้องน้ำนาน หลังจากขึ้นมาบนรถเพื่อนก็บอกว่าเด็กคนดังกล่าวยังไม่เปลี่ยนผ้าอนามัย เมื่อเด็กคนดังกล่าวจะลุกขึ้นจากเบาะที่นั่งก็มีเลือดไหลออกมาบนเบาะที่นั่ง ซึ่งครูก็ไม่ทราบว่าเด็กคลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำของปั๊มไปก่อนหน้านี้ เพิ่งทราบจากตำรวจ

              ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำนักเรียนคนดังกล่าวไปพบกับลูกในโรงพยาบาลตะโหมด และประสานงานให้ เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พัทลุง มารับเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ และนำส่งไปรักษาตัวในโรงพยาบาลพัทลุง ในเวลาต่อมา


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ ! ทารกถูกทิ้งในปั๊มน้ำมัน เจอแม่เป็นเด็ก ม.1 คลอดเสร็จไปทัศนศึกษาต่อ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 10:58:39 27,200 อ่าน
TOP