x close

สยอง ! นักฟุตบอล ลงเล่นในแม่น้ำดับร้อน ช็อกถูกจระเข้กัดตาย ซ้ำคาบร่างว่ายเย้ย

            นักฟุตบอล วัย 29 ปี ลงว่ายน้ำดับร้อนในแม่น้ำ ถูกจระเข้งาบดับสยอง คาบร่างว่ายไปต่อหน้าจนชาวบ้านสุดทน เศร้าลูกเล็ก 2 คนกำพร้าพ่อ

            วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเรื่องราวสุดสยอง กับเหตุการณ์ที่นักฟุตบอลรายหนึ่งลงไปว่ายน้ำในแม่น้ำ ก่อนที่เขาจะถูกจู่โจมโดยจระเข้จนเสียชีวิตทั้งเป็น

            เฆซุส อัลแบร์โต โลเปซ ออร์ติซ หรือ ชูโช่ วัย 29 ปี เป็นนักฟุตบอลของทีม เดปอร์ติโบ ริโอ กานาส สโมสรในลีกสมัครเล่นของประเทศคอสตาริกา โดย ออร์ติซ ลงเล่นน้ำคลายร้อนในแม่น้ำริโอ กานาส ก่อนที่เขาจะถูกจู่โจมจากจระเข้ตัวใหญ่ เขานั้นพยายามหนีตายเอาชีวิตรอดหลังถูกสัตว์ร้ายโจมตีแต่ไม่เป็นผล

            จากคลิปที่เผยแพร่บนโลกออนไลน์พบว่าจระเข้ตัวดังกล่าวคาบร่างของ ออร์ติซ ว่ายอยู่ในแม่น้ำ ท่ามกลางความหวาดผวาของผู้ที่พบเห็น ส่วนคลิปต่อมาจะเห็นว่ามีผู้คนตามไล่ล่าจระเข้ และทำการยิงมันจนตาย ก่อนจะพายเรือตามไปนำร่างของออร์ติซกลับขึ้นมาได้สำเร็จ

จระเข้กินคน

            ทั้งนี้ ตามกฎกระทรวงสิ่งแวดล้อมและพลังงานของคอสตาริกา ห้ามการล่าสัตว์หรือฆ่าสัตว์คุ้มครอง เช่น จระเข้ ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีการดำเนินการเอาผิดชาวบ้านที่ฆ่าจระเข้ดังกล่าวหรือไม่ ขณะที่แถลงการณ์ของตำรวจท้องถิ่นระบุว่า กรณีนี้ชาวบ้านทำทุกวิถีทางแล้วที่จะช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาโดยไม่ฆ่าจระเข้ แต่มันไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

            จากเหตุการณ์นี้ส่งผลให้ลูกทั้งสองของออร์ติซ ที่มีอายุเพียง 8 และ 3 ขวบ ต้องกำพร้าพ่ออย่างไม่ทันตั้งตัว โดยครอบครัวของเขาต่างก็ได้รับความเดือดร้อน พร้อมประกาศวอนให้ผู้คนช่วยกันระดมเงินช่วยเหลือค่าทำศพของนักฟุตบอลผู้โชคร้ายรายนี้

            สโมสรออกแถลงการณ์ว่า "พวกเราจะจดจำคุณในหลายแง่มุมของชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องการเล่นกีฬาในฐานะโค้ช นักฟุตบอล และในฐานะพ่อของครอบครัวด้วย คุณจะอยู่ในหัวใจของเราเสมอ ชูโช บินให้สูงเพื่อนนะเพื่อน" ขณะที่ผู้จัดการทีมกำลังดำเนินการจัดขั้นตอนการกุศลเพื่อหาเงินช่วยเหลือครอบครัวของเขาต่อไป

            ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail.co.uk




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! นักฟุตบอล ลงเล่นในแม่น้ำดับร้อน ช็อกถูกจระเข้กัดตาย ซ้ำคาบร่างว่ายเย้ย อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 10:19:05 33,273 อ่าน
TOP