x close

รูปงานแต่งสุดพีค เจ้าบ่าวกุมมือคนอื่นแน่น เจ้าสาวเหมือนส่วนเกิน ก่อนเฉลยหักมุม


          เจ้าสาวสุดช้ำย้อนดูรูปงานแต่ง เจอเจ้าบ่าวกุมมือคนอื่นแน่น ลั่นทำเหมือนฉันเป็นคนนอก พอได้รู้ความจริงถึงกลับเงิบหนัก

รูปงานแต่ง แย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก weibo

          วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานภาพที่กำลังกลายเป็นไวรัลในจีน กับรูปในงานแต่งงานของบ่าว-สาว คู่หนึ่ง แต่เมื่อลองมาย้อนดูกลับเจอกับภาพบางอย่างที่ชวนสะดุดตาเจ้าสาวเข้าเต็ม ๆ

          หญิงสาวแซ่เติ้ง ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เพิ่งจะกลายเป็นภรรยาป้ายแดง หลังแต่งงานกับสามีไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากผ่านมาสักพัก เธอตัดสินใจย้อนดูรูปบรรยากาศในงานแต่ง เพื่อระลึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุดในชีวิต

          อย่างไรก็ดี เมื่อย้อนดูรูปไปเรื่อย ๆ ก็ไปเจอรูปหนึ่งที่เธอนั้นยืนอยู่ข้าง ๆ เจ้าบ่าว แต่ฝ่ายชายกลับกำลังจับมือกับอีกคนหนึ่งอย่างแนบชิด ชนิดว่าทั้งคู่ประสาน 10 นิ้วเข้าด้วยกัน ราวกับว่าทั้งคู่นั้นเป็นตัวเอกของงานแต่งครั้งนี้ แถมคนคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เขาคือน้องชายแท้ ๆ ของเจ้าสาวเอง เมื่อได้เห็นภาพนี้หญิงสาวถึงกับช้ำใจจนน้ำตาคลอ เพราะพวกเขานั้นทำราวกับว่าเธอเป็นคนนอก ทั้งที่เธอเป็นเจ้าสาวในงานนี้

          หญิงสาวไม่รอช้า รีบนำรูปนี้ปรี่ไปซักถามน้องชายจอมแย่งซีน แต่คำตอบที่ได้ก็ทำให้ถึงกับขำทั้งน้ำตา เพราะน้องชายอธิบายว่า ที่เขาต้องไปจับมือกับพี่เขยแบบนี้ เพราะพิธีกรบนเวทีเป็นคนสั่งให้ทำต่างหาก จนกลายเป็นเรื่องตลกที่ลืมไม่ลงจริง ๆ

          ภายหลังหญิงสาวนำเรื่องนี้ไปโพสต์ลงโซเชียล บรรดาชาวเน็ตต่างแชร์รูปออกไปจนเป็นไวรัล พร้อมคอมเมนต์แซวสนั่น เช่น บางทีน้องชายอาจจะไม่อยากให้เธอไปจากครอบครัว บ้างก็ว่า หนุ่มคนนี้น่าจะไปงานแต่งครั้งแรกเลยเขิน ๆ หรือบอกว่า ที่พิธีกรบอกให้จับมือ ไม่น่าจะหมายความให้ไปจับเจ้าบ่าวแบบนี้หรอกนะ เป็นต้น


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปงานแต่งสุดพีค เจ้าบ่าวกุมมือคนอื่นแน่น เจ้าสาวเหมือนส่วนเกิน ก่อนเฉลยหักมุม อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 15:01:14 32,699 อ่าน
TOP