x close

ครบ 1 ปี ไฟไหม้ Mountain B เหยื่อช้ำยังติดหนี้ รพ. 4 ล้าน ผับเยียวยาแค่ 1 แสน

          ครบรอบ 1 ปีโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ผับ Mountain B เหยื่อเผยตั้งแต่เกิดเหตุยังรักษาตัวไม่หาย แถมติดค่าโรงพยาบาล 4 ล้าน ได้เงินเยียวยาแค่ 1 แสน

ครบ 1 ปี ไฟไหม้เมาน์เทน บี
ภาพจาก ช่อง3

          จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ Mountain B สถานบันเทิงใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนมีผู้เสียจำนวน 26 ศพ บาดเจ็บบาดอีกกว่า 50 ราย นับเป็นโศกนาฏกรรมที่สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมากนั้น

อ่านข่าว : ผู้รอดชีวิตเล่าเสี้ยววินาทีเกือบตาย...เห็นกับตาคนโดนไฟไหม้ท่วมตัววิ่งออกมาข้างนอก !

ครบ 1 ปี ไฟไหม้เมาน์เทน บี
ภาพจาก ช่อง3

          ล่าสุด (6 สิงหาคม 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายภานุพงศ์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่เข้าไปเที่ยวผับ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า บาดแผลที่เกิดตั้งแต่วันเกิดเหตุเมื่อ 1 ปีที่แล้วคือวันที่ 5 สิงหาคม 2565 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่หาย สภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม แม้จะพยายามรักษาตัวให้หายเร็วที่สุด เพื่อจะได้กลับไปทำงาน ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าของสถานบันเทิงไม่เคยมาเยี่ยม ตั้งแต่อยู่ในโรงพยาบาลยันออกมารักษาตัวที่บ้าน ได้เงินช่วยเหลือเพียงเล็กน้อย

        ขณะที่คุณแม่ของผู้บาดเจ็บ เผยลูกคิดมาก เมื่อทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะน้อยใจ คิดชั่ววูบ ส่วนเจ้าของสถานบันเทิงไม่เคยมาเยี่ยมมาดู ทั้ง ๆ ที่พักอาศัยอยู่ไม่ไกลกันเลย อยากให้เขามาช่วยดูแลบ้าง ไม่ใช่ว่ามีประกันสังคมแล้วจะใช้รักษาได้ทุกอย่าง บางอย่างก็ต้องจ่ายเอง

ครบ 1 ปี ไฟไหม้เมาน์เทน บี
ภาพจาก ช่อง3

        ขณะที่สาวเวียดนาม หนึ่งในผู้บาดเจ็บสาหัส เผยว่า 1 ปีผ่านไปยังคงติดหนี้ค่ารักษากว่า 4 ล้านบาท ส่วนสถานบันเทิงจ่ายให้เพียง 1 แสนเท่านั้น และเจ้าของสถานบันเทิงไม่เคยมาให้เห็นหน้า ตอนนี้สภาพร่างกายยังแย่ เพิ่งจะลุกขึ้นนั่งได้เพียง 1 เดือน หากจะไปไหนก็ต้องให้พี่ชายช่วย

ครบ 1 ปี ไฟไหม้เมาน์เทน บี
ภาพจาก ช่อง3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครบ 1 ปี ไฟไหม้ Mountain B เหยื่อช้ำยังติดหนี้ รพ. 4 ล้าน ผับเยียวยาแค่ 1 แสน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2566 เวลา 22:09:13 4,563 อ่าน
TOP