x close

รู้แล้ว สาเหตุ ถ.รัชดา รถติดหนักเช้านี้ ด่าสนั่นหวั่นไหว เพราะเจ้านี่ตัวเดียว !

            เผยสาเหตุ ถนนรัชดาฯ รถติดหนักตั้งแต่เช้า เพราะรูปปั้นครูกายแก้ว ขนาดยักษ์สูงเกินจนหัวติดสะพานลอย ทำชาวบ้านด่ากันสนั่น หางแถวยาวถึงสะพานพระราม 7



ครูกายแก้ว ทำรถติด ถนนรัชดา
ภาพจาก สวพ.FM91

            เป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนต้องเดือดร้อนจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก กรณีวันที่ 9 สิงหาคม 2566 ได้มีรถติดยาวในถนนรัชดาภิเษก ในช่วงเช้า จนหลายคนอาจไปทำงานไม่ทัน และสงสัยว่ามีเหตุน้ำท่วม ไฟไหม้ หรือเหตุใหญ่หรือไม่ ที่ทำให้รถติดวินาศสันตะโรขนาดนี้

            ทั้งนี้ สวพ.FM91 รายงานว่า เมื่อเวลา 08.45 น. ที่บริเวณถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ก่อนถึงรัชดาภิเษก 36 เล็กน้อย เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกรูปปั้นครูกายแก้วขนาดใหญ่ เกิดติดคานสะพานลอยคนข้าม เพราะมีความสูงเกินกำหนด ทำให้รถติดอย่างหนัก

            จนถึงเวลา 09.01 น. เจ้าหน้าที่จราจร สน.พหลโยธิน ได้เข้าเคลียร์ทาง โดยให้ปล่อยลมยางรถที่บรรทุกรูปปั้นครูกายแก้ว เข้าจอดช่องทางซ้ายสุดแล้ว แต่ยังไม่อนุญาตให้เดินทางไปต่อ ทำให้ท้ายแถวสะสมต่อเนื่องสะพานพระราม 7 กลายเป็นสาเหตุของการจราจรติดขัดอย่างหนักในเช้าวันนี้

รูปปั้นครูกายแก้ว
ภาพจาก สวพ.FM91


ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ.FM91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว สาเหตุ ถ.รัชดา รถติดหนักเช้านี้ ด่าสนั่นหวั่นไหว เพราะเจ้านี่ตัวเดียว ! อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 11:38:50 37,591 อ่าน
TOP