x close

สาวออกจากบ้านไม่ได้ล็อกประตู กลับมาเจอห้องครัวใหม่ ได้รีโนเวทเฉย ไม่ต้องจ้าง

 
            สาวแชร์ประสบการณ์พีค ออกจากบ้านไม่ได้ล็อกประตู กลับมาเจอ "ห้องครัวใหม่" ได้รีโนเวทเฉย อะไรกันเนี่ย

 รีโนเวทครัว
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

            การตรวจเช็กระบบรักษาความปลอดภัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้านเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อป้องกันอาชญากรรมต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทว่าเรื่องราวของหญิงรายนี้ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอไม่ได้ล็อกประตูบ้าน พอกลับมาก็ต้องตกใจสุดขีด ไม่ใช่เพราะมีของหายไป แต่ดันมีของใหม่เพิ่มเข้ามา และไม่ได้มาแค่ชิ้นสองชิ้น แต่ยกมาทั้ง "ห้องครัว"

            วันที่ 9 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวความเข้าใจผิดชวนอึ้งจาก โคลอี้ ฟาวน์เทน ซึ่งอาศัยในเมืองเล็ก ๆ ใกล้กับดีทรอยต์ ในรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ เธอได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง วันหนึ่งหลังจากกลับมาจากข้างนอก เธอพบว่าเธอลืมล็อกประตูบ้าน และเมื่อเข้าไปในบ้านก็เจอกลุ่มคนงานก่อสร้าง 4 คน กำลังรีโนเวทห้องครัวของเธอให้ใหม่กริบ ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้มีแพลนที่จะปรับปรุงพื้นที่ส่วนไหนของบ้านเลย

            "เฮ้ ! พวกคุณเข้ามาผิดบ้านแล้ว" โคลอี้ ตะโกนบอกคนงานในคลิปวิดีโอ แต่พวกเขาไม่ได้ยินเสียงของเธอเพราะกำลังง่วนอยู่กับการทำงาน และมีเสียงเจาะดัง

 รีโนเวทครัว
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

            ความจริงเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า ช่างก่อสร้างเหล่านั้นเข้ามาผิดบ้าน และเนื่องจากเธอไม่ได้ล็อกประตูบ้านเอาไว้ จึงกลายเป็นความบังเอิญที่พอดิบพอดีกัน ผลเลยกลายเป็นว่า เธอได้ครัวใหม่ซึ่งตกแต่งด้วยหินแกรนิตสวยงามไปโดยปริยาย จากครัวเก่า ๆ แบบไม้ดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม เธอตกลงชำระเงินให้พวกเขาตามบิล แม้ว่ามันจะเป็นความผิดพลาด แต่เธอก็ชอบมันทีเดียว

            โคลอี้ เผยเพิ่มเติมกับรายงานของเดลี่สตาร์ กล่าวว่า หมู่บ้านของเธอค่อนข้างปลอดภัย วันนั้นเธอออกไปซื้อของที่ร้านค้าและไม่ได้ล็อกประตู โดยที่ไม่คาดคิดว่ากลับมาจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ที่น่าประหลาดใจยิ่งไปกว่านั้นคือ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่บ้านของเธอมีช่างเข้ามาผิดบ้าน

            เมื่อปีก่อน บ้านของโคลอี้ก็มีช่างมาทำสวนผิดหลัง และครั้งนั้นเธอก็ได้การตกแต่งบ้านใหม่ไปแบบงง ๆ จนมาเจอครั้งล่าสุดอีก เธอก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเธอถึงเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันอีก และช่างที่มานั้นก็เป็นคนละบริษัทกันด้วย

 รีโนเวทครัว
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

 รีโนเวทครัว
ภาพจาก TikTok @chloewaterz


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวออกจากบ้านไม่ได้ล็อกประตู กลับมาเจอห้องครัวใหม่ ได้รีโนเวทเฉย ไม่ต้องจ้าง อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 17:08:12 71,596 อ่าน
TOP