x close

สาวช้ำเลิกแฟน เหตุไปเรียนเมืองนอก กลับมาช็อกหนัก แฟนกำลังจะแต่งงานกับ...แม่


            สาวช้ำจำใจเลิกแฟนหนุ่ม เหตุต้องไปเรียนต่อเมืองนอก 3 ปี กลับมาช็อกหนัก แฟนกำลังจะแต่งงานกับแม่

แฟนเก่าแต่งงานกับแม่

            วันที่ 11 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากประเทศจีน เป็นเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง เธอได้เผชิญกับประสบการณ์สุดช็อกไม่คาดฝันยิ่งกว่าในละคร จึงได้นำมาแชร์ผ่านทางชุมชนออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนที่จะได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย

            หญิงสาวเผยว่า เธอเติบโตมาในครอบครัวที่มีคุณแม่เลี้ยงโดยลำพัง เนื่องจากคุณพ่อของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เธอเคารพและเชื่อฟังแม่อยู่เสมอมา เมื่อ 3 ปีก่อน เธอตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่ออนาคตและครอบครัว ด้วยการไปเรียนต่อระดับปริญญาเอกที่ต่างประเทศ แม้ว่าในขณะนั้นเธอจะคบหากับแฟนหนุ่มคนหนึ่งอยู่และรักกันมาก แต่เธอก็จำใจเลือกเส้นทางนั้น ทั้งที่รู้ว่าเธอกับเขาอาจจะต้องจบความสัมพันธ์กันในที่สุด

            และแล้วสิ่งที่เธอคาดการณ์ไว้ก็เกิดขึ้นจริง หลังจากห่างเหินกันไป เธอและแฟนหนุ่มก็เลิกกันไป ทั้งสองขาดการติดต่อและหายไปจากชีวิตของกันและกัน ทว่าหลังจากนั้นหญิงสาวไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้นไม่ได้หายไปไหนไกล ตรงกันข้ามเขากลับแอบสานสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวของเธออย่างที่คิดไม่ถึง

            หลังจากเวลาผ่านไป 3 ปี เมื่อหญิงสาวเรียนจบและเดินทางกลับมาที่บ้าน เธอก็ได้เจอกับเหตุการณ์สุดช็อก แม่ของเธอบอกอย่างตื่นเต้นว่ามีแขกคนสำคัญจะแนะนำให้รู้จัก และปรากฏว่าเขาคนนั้นก็คือ อดีตแฟนหนุ่มของเธอที่เลิกรากันไป แม่ของเธอบอกว่า แม่กับเขาคบกันมาได้ 5 เดือนแล้ว ฝ่ายชายรักและดูแลแม่เป็นอย่างดีมาตลอด ระหว่างที่เธอตกใจยังไม่ทันหาย อยู่ ๆ ฉากที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นต่อหน้าของเธอ

            อดีตแฟนหนุ่มของหญิงสาว ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นคนรักของแม่ ได้นั่งลงไปคุกเข่าขอแม่แต่งงาน ก่อนที่จะหยิบแหวนออกมาสวมให้แม่ เธอตะลึงจนตัวชา ไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าคือเรื่องอะไร คำถามเกิดขึ้นมากมายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และพวกเขาไปรักกันตอนไหน  

            "ฉันจะยอมให้แม่แต่งงานกับแฟนเก่าได้ยังไง ฉันกำลังจะกลายเป็นลูกเลี้ยงของแฟนเก่า" หญิงสาว กล่าวอย่างสุดช้ำใจ  

            ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ต่อกันออกไป ผู้คนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นประหลาดใจ โดยกล่าวตำหนิว่า "ผู้ชายคนนี้น่ารังเกียจ คิดอะไรถึงมาคบกับแม่ของแฟนเก่า ส่วนแม่ของเธอก็ไม่รู้ว่ารู้เรื่องหรือไม่ หากไม่รู้ก็น่าเห็นใจ" และ "ฉันจินตนาการไม่ออกเลย อยู่ ๆ ตัวเองต้องกลายเป็นลูกเลี้ยงแฟนเก่า และจากผู้ชายที่เคยคบกัน วันหนึ่งเขาดันเปลี่ยนสถานะมาเป็นพ่อเลี้ยง แค่คิดก็รับไม่ได้แล้ว ยิ่งกว่าบทละครน้ำเน่า"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำเลิกแฟน เหตุไปเรียนเมืองนอก กลับมาช็อกหนัก แฟนกำลังจะแต่งงานกับ...แม่ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 09:00:46 17,485 อ่าน
TOP