x close

แม่ไม่มางานวันแม่ พ่อแต่งหญิงมางานวันแม่ให้ลูกกราบ ลั่นไม่มีอาย แม้ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ


          งานวันแม่ 2566 แม่มาไม่ได้ คุณพ่อเลยได้แต่แต่งหญิงมาร่วมงานวันแม่ให้ลูกกราบ ลั่น งานนี้ไม่มีอาย เพราะรักลูกเหมือนลูกในไส้จริง ๆ


พ่อแต่งตัวเป็นแม่

          ทุกวันที่ 10 หรือ 11 สิงหาคม ของทุกปี ในโรงเรียนต่าง ๆ มักจะจัดกิจกรรมวันแม่โดยจะมีตัวแทนแต่ละชั้นเรียนขึ้นเวทีไปกราบแม่ แสดงความกตัญญูให้เห็น อย่างไรก็ตาม กิจกรรมดังกล่าวก็ถูกต่อต้านในยุคหลังมากขึ้นเรื่อย ๆ จากกระแสสังคม เพราะเด็กบางคนไม่มีแม่หรือไม่ได้อยู่กับแม่ การที่แม่มาร่วมงานงานวันแม่ไม่ได้ อาจจะสร้างบาดแผลในใจให้กับเด็กต่อไปอีก

          อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณพ่อท่านหนึ่ง ที่ลูกได้ไหว้วานมาให้ขอให้มาร่วมงานวันแม่แทน โดยที่  เฟซบุ๊ก นายโจ ลูกพลบดี ได้โพสต์รูปของตัวเองที่ใส่วิก แต่งหญิง เดินทางมาเป็นคุณแม่ให้กับลูกสาวในงานวันแม่ และยังบอกอีกว่า วันแม่เมื่อแม่ไม่มา ตนมาเป็นแม่ให้ก็ได้ พร้อมกับเผยภาพอีกมุมชัด ๆ ที่เจ้าตัวมือขวาโอบลูกสาวที่มีรอยยิ้มอย่างอบอุ่น

พ่อแต่งตัวเป็นแม่

          นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีการลงคลิปใน TikTok @joey_kp เป็นจังหวะที่ลูกสาวมอบดอกมะลิให้พร้อมกับก้มกราบ เข้ามากอด ซึ่งคุณโจก็สวมกอดลูกด้วยความยินดี ลูบหัวลูกอย่างอบอุ่น

          ด้านชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้ต่างชื่นชมคุณโจเป็นคนที่อบอุ่น ที่ยอมแต่งหญิงเพื่อมาเป็นตัวแทนของแม่ พร้อมกับเสนอแนะให้โรงเรียนยกเลิกกิจกรรมแบบนี้ได้แล้ว เพราะมันทำร้ายจิตใจเด็กบางคนเกินไป

พ่อแต่งตัวเป็นแม่
ภาพจาก TikTok @joey_kp

ครูโจ เปิดใจ รับอายไหมทำแบบนี้


          ข่าวช่องวัน รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้ที่โรงเรียนบ้านเนินกรอย ต.หนองทอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร โดยชายคนที่เป็นพ่อคือนายปรัชญา วัย 48 ปี หรือครูโจ ครูสอนวิชาพลศึกษาและสุขศึกษา

          นายปรัชญา เล่าว่า น้องครีมเป็นบุตรสาวบุญธรรม มีอยู่วันหนึ่งมาถามว่า วันแม่ปีนี้จะทำอย่างไรดี จะเอาแม่ที่ไหนมาร่วมกิจกรรม ตนจึงไปหาชุดเดรสผู้หญิง สวมวิกผมยาวเพื่อให้ลูกไปไหว้ที่โรงเรียน ส่วนตัวไม่รู้สึกอายเพราะรักลูก บวกกับชอบทำกิจกรรมสนุกสนานเฮฮาร่วมกันเป็นปกติอยู่แล้ว

พ่อแต่งตัวเป็นแม่
ภาพจาก TikTok @joey_kp

พ่อแต่งตัวเป็นแม่
ภาพจาก TikTok @joey_kp

พ่อแต่งตัวเป็นแม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไม่มางานวันแม่ พ่อแต่งหญิงมางานวันแม่ให้ลูกกราบ ลั่นไม่มีอาย แม้ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2566 เวลา 14:10:21 46,664 อ่าน
TOP