x close

ดาว TikTok ร้องโหยหวน สระผมในหนองน้ำ เจอปลิงมุดเข้าอวัยวะเพศ ชัด ๆ คากล้อง !


          ไวรัล 12 ล้าน ดาวติ๊กต๊อกทำคอนเทนต์ สระผมในน้ำ แต่อยู่ดี ๆ ร้องจ๊ากและต้องรีบหนีจากกล้อง เพราะปลิงมุดเข้าอวัยวะเพศ ทั้งขำทั้งสงสาร ป่านนี้เธอจะเป็นยังไง

          ถือเป็นดาว TikTok ช่องดังอีก 1 ช่องสำหรับแม็กนิรนาม หนุ่มแม็ก สาวพร ที่มักนำเสนอเรื่องราวชีวิตแบบบ้าน ๆ ระหว่างคนสองคน โดยหนุ่มแม็กมักมีคอนเทนต์ดูแลสาวพรเป็นอย่างดีพิเศษกว่าใครเสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกัน กับคอนเทนต์ที่หนุ่มแม็กพาสาวพรไปสระผมในน้ำ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด !

ปลิงเข้ากี
ภาพจาก TikTok @maxmae9

          ล่าสุด วันที่ 13 สิงหาคม 2566 TikTok @maxmae9 ของหนุ่มแม็กสาวพร ที่ลงคลิปจนเป็นไวรัลคนดู 12 ล้านครั้ง จากการที่หนุ่มแม็ก พาสาวพรไปสระผมในหนองน้ำด้วยความรัก อยากเอาใจให้เธอมีความสุข แต่ในระหว่างนั้น สาวพรก็ทำหน้าตื่นตกใจร้องจ๊าก ลุกขึ้นมาพร้อมกับเอามือจับตรงเป้า และร้องลั่นว่า "ปลิงเข้า Hee ข่อย" แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากกล้องไป

ปลิงเข้ากี
ภาพจาก TikTok @maxmae9

          แม้จะหลุดออกจากกล้องไปแล้ว แต่ก็ยังได้ยินเสียงสาวพรร้องอย่างโหยหวน ส่วนหนุ่มแม็กก็ถามว่า "ไหน ๆ" และพยายามเดิมตามไปเพื่อดูอาการ และต่อมาสาวพรก็ทำคลิปใหม่ออกมาเต้น เป็นการยืนยันว่าตอนนี้สบายดี ส่วนเรื่องปลิงเข้าxx แค่เล่นใหญ่ไปแค่นั้น

          ด้านหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ทั้งขำทั้งสงสาร แต่คงเป็นบทเรียนเข็ดไปนาน ถ้าอยากลงเล่นน้ำในหนองน้ำ ก็ต้องระวังเอาไว้ด้วย !

ปลิงเข้ากี
ภาพจาก TikTok @maxmae9

ปลิงเข้ากี
ภาพจาก TikTok @maxmae9

ปลิงเข้ากี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาว TikTok ร้องโหยหวน สระผมในหนองน้ำ เจอปลิงมุดเข้าอวัยวะเพศ ชัด ๆ คากล้อง ! โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 12:40:24 37,340 อ่าน
TOP