x close

พบคนขโมยเด็กใน รพ. สืบประวัติอึ้ง ใกล้ชิดคดีน้องต่อ เด็ก 8 เดือนหายปริศนา

          ตำรวจตามรวบแล้ว หนุ่มย่องขโมยทารกแรกคลอด จากเตียงจาก รพ. พบคนร้ายอยู่บ้านตรงข้ามคดีน้องต่อ 8 เดือน หายตัวปริศนา ตำรวจเร่งหาความจริง


          วันที่ 13 สิงหาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่อำเภอบางเลน ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเลน ได้รับแจ้งมีเด็กทารกแรกเกิดหายที่โรงพยาบาลบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม


          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ห้องพักฟื้น ของ รพ.บางเลน ในห้องพักฟื้นของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นห้องรวมมีจำนวน 5-6 เตียงจากนั้นได้สอบปากคำพยาบาลและพ่อแม่ของเด็ก พร้อมกับมีการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในภายในโรงพยาบาลเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ติดตามตัวเด็กทารกเพศชายที่สูญหายออกไป


          โดย น.ส.ยุพรัตน์ เทศนาม อายุ 26 ปี แม่เด็กให้การว่า ช่วงเวลา 03.30 น.ของวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนสะดุ้งตื่นหันไปข้าง ๆ และไม่เจอกับลูกแล้ว ตนจึงเดินไปถามเตียงข้าง ๆ ว่าเห็นพยาบาลได้นำลูกของตนไปให้นมหรือไม่ จากนั้น ตนจึงเดินไปถามพยาบาลเข้าเวรเพื่อตามหาลูก แต่พยาบาลกลับบอกว่าไม่ได้นำเด็กมาให้นมแต่อย่างใด ทำให้ตนทราบว่าลูกหาย ตนจึงบอกญาติให้มาที่โรงพยาบาล และแจ้งตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ และร้องต่อสื่อมวลชนให้ช่วยมาตรวจสอบและติดตามหาตัวคนร้านและลูกที่เพิ่งคลอด

          จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบพิรุธมีชาย 1 คนเดินเข้าบริเวณห้องพักฟื้นช่วงเวลานั้นพอดี จึงเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานและตามตัวผู้ต้องสงสัยในภาพมาให้ปากคำเพื่อสอบสวนขยายผลหาสาเหตุการหายของเด็กทารกเพศชายต่อไป

          ล่าสุด เวลา 11.30 น. มีความคืบหน้าว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมด้วยเด็ก แต่ประเด็นที่ช็อกสังคมคือ บ้านของคนร้ายอยู่ตรงข้ามบ้านของน้องต่อ ที่เคยเป็นข่าวหายตัวไปอย่างปริศนา เจ้าหน้าที่จึงเร่งสอบสวนขยายผลเพื่อหาข้อเท็จจริงทั้งหมดเชื่อว่าน่าจะมีความคืบหน้าให้ทราบเร็ว ๆ นี้

          ทั้งนี้พื้นที่อำเภอบางเลน เป็นสถานที่ที่น้องต่อ ทารกวัย 8 เดือน ได้สูญหายออกไปจากบ้านพักขณะกำลังนอนหลับในบ้าน ก่อนที่ น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ จะสารภาพว่า มีตนนำลูกไปทิ้งน้ำในพื้นที่ใกล้บ้าน แต่จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครพบศพหรือชิ้นส่วนใด ๆ ของน้องต่อ และยังคงเป็นคำถามในสังคมต่อไป ซึ่งการตั้งประเด็นว่าในพื้นที่มีขบวนการลักเด็กเข้ามาในพื้นที่ด้วยหรือไปไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบคนขโมยเด็กใน รพ. สืบประวัติอึ้ง ใกล้ชิดคดีน้องต่อ เด็ก 8 เดือนหายปริศนา โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 17:21:58 22,762 อ่าน
TOP