x close

เปิดภาพ 2 สาว ชุดขาว-แดง จัดเต็มจนแย่งซีน แยกกันออกไหม คนไหนคือเจ้าสาว

             เปิดภาพ 2 สาว ชุดขาว-แดง คนงงใจ ใครกันแน่คือเจ้าสาว คนวิจารณ์สนั่น แต่งหน้าทำผมจัดเต็มจนแย่งซีน

แย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @trampham2205

             เมื่อต้องไปร่วมงานสำคัญอย่างงานแต่งงาน เป็นเรื่องธรรมดาที่แขกจะต้องดูแลการแต่งตัวให้ดูดีเพื่อให้เกียรติเจ้าภาพ โดยจะต้องระมัดระวังไม่ให้การแต่งตัวของเราโดดเด่นเกินเจ้าภาพ มิเช่นนั้นอาจกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมา ดังเช่นกรณีไม่นานมานี้ที่มีคนแชร์ภาพจากงานแต่งงานหนึ่งในเวียดนาม ซึ่งยากจะบอกได้ว่าสาวทั้ง 2 คนในภาพ ใครกันแน่ที่เป็นเจ้าสาวตัวจริง 

             โดยวันที่ 12 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ภาพดังกล่าวเริ่มเป็นที่พูดถึงหลังชาวเน็ตรายหนึ่งนำมาเปิดเผยพร้อมข้อความว่า "ไปร่วมงานแต่งงานมา แต่ไม่รู้ว่าใครคือเจ้าสาว" ซึ่งจากภาพเผยให้เห็นหญิงสาว 2 คน ที่ทำผมแต่งหน้าแบบจัดเต็ม แถมยังสวมชุดอ่าวหญ่ายที่สวยงามพอ ๆ กัน 

แย่งซีนเจ้าสาว

             ขณะเดียวกันมีการเฉลยว่าเจ้าสาวตัวจริงก็คือคนที่สวมชุดอ่าวหญ่ายสีแดง ส่วนสาวที่สวมชุดอ่าวหญ่ายสีขาวนั้น เป็นญาติของเจ้าสาวที่มาร่วมงาน

             อย่างไรก็ตาม จากลักษณะการแต่งตัวที่ดูคล้ายเจ้าสาวมาก แถมยังแต่งหน้าจัดเต็ม ทำผมคล้าย ๆ ทรงเจ้าสาว ทำให้โลกออนไลน์เกิดการถกเถียงกัน บางคนแสดงความอึดอัดใจแทนเจ้าสาว โดยมองว่าหญิงรายนี้คล้ายจงใจแต่งตัวมาแข่งกัน ดูผ่าน ๆ แล้วแต่งเต็มยิ่งกว่าเจ้าสาวตัวจริงซะอีก 

             นอกจากนี้หลาย ๆ คนยังฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ว่า หากต้องไปร่วมงานแต่งงาน แค่แต่งตัวไปให้ดูดีก็พอ แล้วต้องระวังไม่ให้แย่งซีนนางเอกของงานแบบนี้ บางคนยังตั้งคำถามถึงสาวชุดขาวในภาพด้วยว่า สวมชุดคล้ายเจ้าสาว แต่งหน้าทำผมสไตล์เจ้าสาวมาแบบนี้ จริง ๆ เธอต้องการอะไรกันแน่ 

แย่งซีนเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @trampham2205


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพ 2 สาว ชุดขาว-แดง จัดเต็มจนแย่งซีน แยกกันออกไหม คนไหนคือเจ้าสาว โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2566 เวลา 12:10:26 23,544 อ่าน
TOP