x close

ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี คร่าชีวิตเกือบยกครัว เด็ก 5 ขวบ - ย่าตาย แม่แท้งลูกอีกคน !

          ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งข้ามเลนประสานงาเก๋ง ทำแม่วัย 32 เสียลูกในท้อง ซ้ำยังเสียลูกชายวัย 5 ขวบ และคุณย่าวัย 82 ปี ญาติอีก 2 คนสาหัส ส่วนคู่กรณีพอเกิดเหตุ หนีไปอย่างไว


          วันที่ 14 สิงหาคม 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ที่ถนนสายกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี ด้านหน้าเทศบาลตำบลรางหวาย หมู่ 7 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เกิดเหตุรถยนต์ประสานงาจนมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุมีรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน กบ 4865 กาญจนบุรี จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้าถูกชนพังยับเยิน ข้างในรถมีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ใกล้กันนั้นมีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ป้ายทะเบียน กง 9271 กาญจนบุรี ด้านหน้าก็เสียหายยับเยิน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

          ญาติผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวนิตยา หญิงวัย 32 ปี กำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน ขับรถมิตซูบิชิออกจากบ้านที่ ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง ไปส่งญาติที่ จ.สุพรรณบุรี มีผู้โดยสารทั้งหมด 5 คน ขับรถออกไปได้ไม่นานก็โทรศัพท์มาบอกที่บ้านว่าประสบอุบัติเหตุ มีรถเสียหลักข้ามเลนมาประสานงาจนได้รับบาดเจ็บ


          ภายหลังจากเจ้าหน้าที่มาดูแลจุดเกิดเหตุและนำตัวคนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล พบว่า หญิงวัย 82 ปีเป็นคุณย่าของ น.ส.นิตยา กับเด็กชายวัย 5 ขวบ ลูกของ น.ส.นิตยา เสียชีวิต ส่วนที่เหลือยังได้รับบาดเจ็บสาหัส

          ขณะที่ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ คนขับรถฟอร์จูนเนอร์เป็นชาย 1 คน และผู้โดยสารเป็นชายอีก 1 คน หลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง ส่วนการตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่า ขณะที่รถมิตซูบิชิขับมารถฟอร์จูนเนอร์เสียหลัก พุ่งข้ามเลนจากฝั่งตรงข้ามประสานงาเข้าอย่างจัง


          ทั้งนี้ล่าสุดตำรวจทราบตัวคนขับฟอร์จูนเนอร์แล้ว กำลังติดตามตัวดำเนินคดี ส่วนอาการบาดเจ็บของทั้ง 3 คน สาหัส โดยเฉพาะนางสาวนิตยาที่หมอแจ้งว่า เด็กในท้อง 4 เดือนไม่ปลอดภัย หากเก็บไว้อาจจะเป็นอันตรายกับแม่ อาจจะจำเป็นต้องเอาออกเพื่อรักษาชีวิตแม่ ส่วนญาติอีก 2 คน ยังไม่ฟื้น โอกาสที่จะฟื้นอยู่ที่ 20-30% 

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี คร่าชีวิตเกือบยกครัว เด็ก 5 ขวบ - ย่าตาย แม่แท้งลูกอีกคน ! โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2566 เวลา 17:20:59 29,012 อ่าน
TOP