x close

ดราม่าเดือด ! ครูสอนให้เด็กอนุบาลผู้หญิงเต้นท่าทเวิร์ก เด้งก้น โชว์ในงานโรงเรียน

          ดราม่าเดือด ครูลงคลิป TikTok สอนให้เด็กอนุบาลผู้หญิงเต้นท่าทเวิร์ก เด้งก้น เพื่อแสดงโชว์ในงานโรงเรียน งานนี้เจอชาวโซเชียลวิจารณ์สนั่น จวกถึงความไม่เหมาะสม


           กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียลขณะนี้ (14 สิงหาคม 2566) หลังจากครูคนหนึ่งโพสต์คลิปลงในแอปฯ TikTok ซึ่งเป็นการซ้อมการแสดงโชว์ในงานโรงเรียนของเด็กอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งในคลิปมีการให้เด็กเต้นท่าทเวิร์ก (TWERK) ซึ่งเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม จนครูคนดังกล่าวลบคลิปไป 

           โดยทางเพจเฟซบุ๊ก บอก ๙ เล่า ๑๐ ได้มีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมข้อความระบุว่า "การแสดงโรงเรียนของเด็กอนุบาล การศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ มีครูที่ไม่เป็นสก๊อยก็สำคัญ" 

          ซึ่งชาวโซเชียลก็เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เละไปในทิศทางเดียวกันเลยว่า ทำไมถึงสอนให้เด็กทำท่าอะไรแบบนี้ มันดูไม่เหมาะสมกับช่วงอายุเด็ก เข้าใจว่าคงเสพสื่อ TikTok มากเกินไป และท่านี้เป็นท่าฮิต แต่กับเด็กน้อยขนาดนี้ไม่สมควรให้เต้นเด็ดขาด ถ้าเป็นผู้ปกครองคงเป็นลมไปแล้ว 
 
ดราม่าเด็กเต้น

ดราม่าเด็กเต้น

ดราม่าเด็กเต้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บอก ๙ เล่า ๑๐



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเดือด ! ครูสอนให้เด็กอนุบาลผู้หญิงเต้นท่าทเวิร์ก เด้งก้น โชว์ในงานโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2566 เวลา 22:49:35 39,208 อ่าน
TOP