x close

ไรเดอร์คุกเข่าสะอื้น ก้มดูมือถือจนเสยท้ายปอร์เช่ ช็อกไม่มีประกัน ชดใช้เกือบ 3 แสน


          ไรเดอร์เข่าทรุด มัวแต่ดูมือถือจนขี่ชนท้ายรถปอร์เช่ ช็อกไม่มีประกัน ค่าซ่อมเกือบ 3 แสน กลายเป็นบทเรียนราคาแพง คนเห็นใจแต่มองยังไงก็ผิด

ไรเดอร์ชนรถหรู
ภาพจาก SAOstar

          วันที่ 14 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar มีรายงานภาพเหตุการณ์ของไรเดอร์ชายคนหนึ่ง ซึ่งกำลังคุกเข่าขอโทษเจ้าของรถปอร์เช่อย่างสิ้นหวัง หลังจากที่เขาเพิ่งจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถหรูเพราะมัวแต่เช็กข้อมูลในแอปฯ ผ่านทางโทรศัพท์ขณะขับขี่ โดยพบว่ารถปอร์เช่คันนี้เป็นรถใหม่ที่เจ้าของเพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน ยังไม่ได้ทำประกันใด ๆ คาดว่าต้องเสียค่าซ่อมสูงถึง 200 ล้านดอง หรือราว 290,000 บาท

          จากคลิปที่มีคนบันทึกภาพไว้ พบว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่งในโฮจิมินห์ ซิตี ของเวียดนาม ไรเดอร์หนุ่มที่ช็อกหนักกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ข้าง ๆ รถเปอร์เช่ที่ถูกชนท้าย ขณะที่รถมอเตอร์ไซค์ของเขาล้มอยู่ข้าง ๆ ในเวลานั้นไรเดอร์ทำอะไรไม่ได้นอกจากกล่าวโทษตัวเอง เขาไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้ เพราะถูกคู่กรณีเรียกร้องให้จ่ายค่าเสียหายจำนวนมาก

          ในช่วงเวลานั้นพบว่ามีคนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ และมีนายตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ในขณะที่ไรเดอร์ยังคงคุกเข่าอยู่เช่นนั้น

ไรเดอร์ชนรถหรู
ภาพจาก SAOstar

          เหตุการณ์นี้กลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ อย่างไรก็ตาม แม้จะมีคนเห็นใจไรเดอร์รายนี้ แต่ก็มองว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่แก่เขาแล้ว สำหรับการขับขี่รถโดยประมาท มัวแต่เช็กดูข้อมูลในโทรศัพท์มือถือจนไม่ทันมองทาง เป็นผลให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยมีคอมเมนต์จากชาวเน็ต เช่น

          "ไรเดอร์ประมาทเกินไป นี่คือบทเรียนครั้งใหญ่"

          "ฉันรู้ว่ามันผิด แต่เขาดูน่าสงสารนะ"
 
          "แค่ก้มดูมือถือตอนเดินก็ผิดแล้ว ไม่ใช่เรื่องบังเอิญนะที่กฎหมายสั่งห้ามใช้มือถือขณะขับขี่ นายทำผิด แล้วก็ต้องจ่าย"

          "แค่จอดรถสักไม่กี่นาทีแล้วค่อยเช็กดูแอปฯ คงไม่มีใครตาย"

ไรเดอร์ชนรถหรู
ภาพจาก SAOstar

ไรเดอร์ชนรถหรู
ภาพจาก SAOstar

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์คุกเข่าสะอื้น ก้มดูมือถือจนเสยท้ายปอร์เช่ ช็อกไม่มีประกัน ชดใช้เกือบ 3 แสน โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 12:24:00 42,010 อ่าน
TOP