x close

หนุ่มนั่งรถทัวร์ ผายลมไม่หยุด 80 ครั้ง ใน 3 ชม. สนั่นเป็นปืนกล ผู้โดยสารร้องจะตาย


          หนุ่มนั่งรถทัวร์ ผายลมไม่หยุด 80 ครั้ง ใน 3 ชั่วโมง นึกว่าปืนกล ผู้โดยสารจะสลบจริง ต้องขอร้องให้เปิดหน้าต่างก่อนขิตยกคัน

ตดในรถทัวร์
ภาพจาก Douyin

          การผายลมเป็นกลไกตามธรรมชาติของร่างกาย แต่เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ หลายคนมักพยายามที่จะควบคุมมากขึ้น เพื่อให้ผู้อื่นได้รับผลกระทบน้อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเสียง หรือกลิ่นที่น่ากระอักกระอ่วนใจ ทว่าสำหรับชายที่โดยสารรถทัวร์รายนี้ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเขาผายลมจนสนั่นไปทั้งคันรถกว่า 80 ครั้ง ตลอด 3 ชั่วโมงที่เดินทาง

          เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวน่าอายที่เกิดขึ้นบนรถทัวร์โดยสารของจีน เส้นทางมุ่งหน้าไปยังมณฑลชิงไห่ ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีชายรายหนึ่งผายลมออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดเส้นทาง จนผู้โดยสารที่นั่งอยู่ทางด้านหลังต้องเอาเสื้อคลุมมาอุดจมูก เพราะไม่สามารถทนต่อกลิ่นเหม็นได้ รวมทั้งเพื่อนที่นั่งข้าง ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะพะอืดพะอมไปด้วย

          "ฉันจะตาย นี่มันปืนกลหรือไง" ผู้โดยสารอัดคลิปวิดีโอเหตุการณ์ พร้อมกล่าวบรรยายความรู้สึก

ตดในรถทัวร์
ภาพจาก Douyin

          ผู้โพสต์คลิปวิดีโอได้เผยว่า การผายลมบนรถโดยสารนั้น ถ้าทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ จะผายลมสัก 1 หรือ 2 ครั้งยังพอรับได้ แต่ผู้ชายคนนี้ผายลมออกมาอย่างน้อย 70-80 ครั้ง ในระยะเวลา 3 ชั่วโมงที่เดินทางกันมา แถมกลิ่นผายลมของเขาก็เหมือนกับไข่เน่า ผู้โดยสารคนอื่น ๆ แต่ละคนอยู่ในสภาพน่าเวทนามาก ร้องโอดครวญและขอให้คนขับเปิดกระจกเพื่อระบายอากาศ ไม่เช่นนั้นคงได้ตายกันจริง ๆ

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดียก็ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างรวดเร็ว พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น มีทั้งเห็นใจและอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ หลายคนรู้สึกสะพรึงขมคอไปตามกัน เนื่องจากเป็นสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ได้แต่กล้ำกลืนฝืนทน ในขณะที่บางคนก็สงสัยว่าเขาปวดท้องหรืออย่างไร ทำไมไม่ลงไปเข้าห้องน้ำ

          อย่างไรก็ดี มีผู้ใช้โซเชียลตั้งข้อสังเกตว่า ชายรายนี้น่าจะมีอาการไม่ปกติเกี่ยวกับระบบภายใน หรือโรคความผิดปกติในการทำงานของระบบทางเดินอาหาร ส่งผลให้การเคลื่อนไหวของระบบทางเดินอาหารช้า และมีอาหารค้างอยู่ในลำไส้ ดังนั้นจึงมีอาการแน่นท้องและผายลมบ่อยครั้ง บางรายถึงกับสะอึกและมีอาการอื่น ๆ ร่วมด้วย

ตดในรถทัวร์
ภาพจาก Douyin

ตดในรถทัวร์
ภาพจาก Douyin


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนั่งรถทัวร์ ผายลมไม่หยุด 80 ครั้ง ใน 3 ชม. สนั่นเป็นปืนกล ผู้โดยสารร้องจะตาย อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2566 เวลา 13:55:32 52,756 อ่าน
TOP