x close

คู่รักซูเปอร์คาร์ เครื่องแรงไม่เกรงใจใคร รถติดไฟแดงทนไม่ได้ อัดคลิปเล่นเสียวจุกคอ


           คู่รักซูเปอร์คาร์ใจร้อน รถติดไฟแดงทนไม่ไหว อัดคลิปสยิวเล่นเสียวบนรถหรู ก้ม ๆ เงย ๆ ไม่สนอันตราย คนวิจารณ์สนั่น

อมบนรถ

           วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอน่าตกตะลึงถูกแชร์เป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวหลุดออกมาจากกลุ่มคนขับรถซูเปอร์คาร์ในจีน ภายหลังจากมีคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง พากันเล่นเซ็กส์สยิวบนรถสปอร์ตหรูอย่างไม่หวั่นเกรงอันตราย ในขณะที่รถอยู่บนถนน โดยอาศัยช่วงที่การจราจรติดขัดเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

           ในคลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ชายหนุ่มรับหญิงสาวเซ็กซี่ขึ้นมาบนรถปอร์เช่ ภายหลังจากที่เธอมานั่งเบาะด้านข้าง เธอก็พาดขายาวมาที่เขา ก่อนที่จะถอดกางเกงชั้นในของเธอออก ชายหนุ่มที่กำลังขับรถก็ปล่อยมือจากพวงมาลัยมาลูบไล้ตามขาหญิงสาว จนถึงจังหวะที่รถติดไฟแดงบ่อย ๆ ฝ่ายหญิงสาวก็ก้มลงไปทำออรัลเซ็กส์ให้ฝ่ายชาย โยกหัวขึ้นลงอย่างเมามัน

อมบนรถ

           ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่า บนถนนในช่วงเวลานั้นมีรถคันอื่น ๆ หลายคัน ร่วมสัญจรอยู่บนเส้นทางเดียวกันกับรถหรูของหนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยวคู่นี้ โดยคลิปถ่ายจากโทรศัพท์ของฝ่ายชาย ก่อนที่จะถูกนำไปเผยแพร่ในกลุ่มชุมชนคนขับรถซูเปอร์คาร์ หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้นำออกมาแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวาง

อมบนรถ

           ผู้ใช้โซเชียลที่ได้เข้าไปชมต่างรู้สึกไม่พอใจอย่างรุนแรง พากันเข้าไปคอมเมนต์ประณามการกระทำของคู่รักทั้งสอง ส่วนใหญ่ตำหนิในทำนองว่า "พวกเขาไม่กลัวอุบัติเหตุเลยเหรอ" และอีกจำนวนไม่น้อยก็ประชดประชันเสียดสี

           "ดูคนขับจะเพลินเกินไป จนลืมหมุนพวงมาลัย"
           "ต้นเหตุที่ทำให้รถติด เห็นแก่ตัวไม่พอ ยังทำคนอื่นเดือดร้อน"
           "มีเงินมากขนาดนี้ทำไมไม่ไปเปิดโรงแรมดี ๆ หรือมันไม่เร้าใจ"
           "ชอบความตื่นเต้นท้าทาย แต่ทำให้คนอื่นต้องเสี่ยงตายเนี่ยนะ"
           "เครื่องมันแรงทนไม่ไหว ระวังจะเบรกไม่อยู่"    

อมบนรถ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักซูเปอร์คาร์ เครื่องแรงไม่เกรงใจใคร รถติดไฟแดงทนไม่ได้ อัดคลิปเล่นเสียวจุกคอ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2566 เวลา 14:09:52 11,893 อ่าน
TOP