x close

เมียเก่าเพิ่งหย่า 8 เดือน คลอดลูกใหม่ ผัวเก่าโร่ฟ้องชู้จุก ๆ เจอหลักฐานอึ้ง คดีพลิกแรง

 
              เมียเก่าเพิ่งหย่าได้ 8 เดือน คลอดลูกใหม่ ผัวเก่าโร่ฟ้องชู้หลายแสน ก่อนสะดุดหลักฐานสำคัญทำเอาอึ้ง คดีพลิกแรง


ฟ้องหย่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวคดีความของชายรายหนึ่งชื่อสกุลเฉิน จากเมืองเกาสง ในไต้หวัน เขาได้ฟ้องร้องอดีตภรรยา ชื่อสกุลถัง โดยกล่าวหาว่า เธอคบชู้ในระหว่างที่ยังอยู่ในสถานะสมรส เนื่องจากภายหลังจากที่เธอหย่ากับเขาไปได้เพียง 8 เดือน เธอกลับให้กำเนิดลูกกับสามีใหม่แล้ว นั่นทำให้สามารถเข้าใจได้ว่า เธอตั้งครรภ์ก่อนที่จะหย่ากัน

            ตามรายงานการฟ้องร้อง เฉินระบุว่า เขาและอดีตภรรยาแต่งงานกันนานกว่า 1 ปี ก่อนที่สถานะสมรสจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 กันยายน 2563 ทว่าหลังจากนั้น 8 เดือนต่อมา ในเดือนพฤษภาคม 2564 ถังก็ให้กำเนิดลูกแก่สามีใหม่ ดังนั้นเฉินจึงสงสัยว่า ทั้งคู่คบชู้กันมาตั้งแต่ก่อนหย่าร้าง เมื่อเขาได้รับรู้เรื่องนี้ก็รู้สึกโกรธแค้นมาก จึงฟ้องอดีตภรรยาและสามีใหม่ของเธอ เรียกค่าชดเชยเป็นเงิน 700,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 778,000 บาท)

            ทางด้านอดีตภรรยา กล่าวแย้งว่า เธอและอดีตสามีต้องใช้เวลาในการเจรจาเรื่องหย่าหลายวัน และอ้างว่าอดีตสามีจงใจเลื่อนวันหย่ามาจนล่าช้า อย่างไรก็ดี เธอยืนยันว่า เธอและสามีคนปัจจุบันไม่ได้มีสัมพันธ์เชิงชู้สาว ในช่วงที่เธอยังมีสถานะสมรสกับอดีตสามี เธอจึงไม่ยอมรับคำกล่าวหาและไม่จ่ายค่าชดเชยใด ๆ


             ทางด้านผู้พิพากษาศาลได้ตรวจสอบย้อนหลังตามหลักฐานต่าง ๆ ได้แก่ บันทึกการตรวจครรภ์ สูติบัตรจากทางโรงพยาบาล ข้อมูลประวัติทางการแพทย์ รวมทั้งการตรวจติดตามแต่ละสัปดาห์และการตรวจอัลตราซาวนด์ ทำให้สามารถคำนวณวันที่เริ่มตั้งครรภ์ได้ คาดว่าตรงกับวันที่ 15 กันยายน 2563 หรือหลังจากวันหย่า 3 วัน

            แม้ว่าหลักฐานจะปรากฏออกมาเช่นนั้น แต่เฉินยังหาหลักฐานมาสู้ เพื่อพิสูจน์ว่าอดีตภรรยาของเขาแอบมีสัมพันธ์กับชายอื่นก่อนการหย่า เป็นภาพถ่ายที่แคปมาจากอินสตาแกรมของเธอ และแม่ของเขาก็มาเป็นพยานพบเห็นเหตุการณ์ ในวันที่ นายหวัง สามีคนปัจจุบันของถังเคยมาพบกับเธอที่บ้าน และเข้าไปพูดคุยกันในห้อง  

            ทว่าภายหลังจากผู้พิพากษาตรวจสอบหลักฐานของเขา ก็พิจารณาว่าไม่เพียงพอที่จะตัดสินได้ว่า อดีตภรรยาของเขาคบชู้จริงในช่วงนั้น โดยระบุว่า ภาพถ่ายไม่ได้แสดงหรือชี้ชัดว่าเธอมีพฤติกรรมดังกล่าว ส่วนคำให้การของพยานก็พบช่องโหว่ เนื่องจากในวันนั้น ถังไม่ได้อยู่ที่บ้านคนเดียว และเธอก็ไม่เข้าไปคุยกับนายหวังในห้องแค่สองต่อสอง ไม่มีหลักฐานชัดเจนที่ยืนยันได้ว่าทั้งสองมีสัมพันธ์ชู้สาว

            ในที่สุดผู้พิพากษาจึงตัดสินยกคำร้อง อย่างไรก็ตาม คดีความดังกล่าวยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้

            ภายหลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ไปบนสื่อออนไลน์ ผู้คนจำนวนไม่น้อยก็ให้ความสนใจเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียง โดยมีส่วนหนึ่งที่เชื่อว่า เรื่องนี้มีความไม่ชอบมาพากล แม้ว่าศาลจะมีคำตัดสินออกมาเป็นเช่นนี้ แต่เมื่อลองพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในเรื่องของความสัมพันธ์ที่มันดูแปลก ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเช่นเดียวกับทางอดีตสามี  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเก่าเพิ่งหย่า 8 เดือน คลอดลูกใหม่ ผัวเก่าโร่ฟ้องชู้จุก ๆ เจอหลักฐานอึ้ง คดีพลิกแรง อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2566 เวลา 17:29:28 12,684 อ่าน
TOP