x close

แขกใจฟู ! เจ้าสาวเขียนข้อความจากใจลงการ์ดเชิญงานแต่งให้แขกทุกคน

 
            เจ้าสาวสุดใส่ใจ เขียนการ์ดเชิญแขกด้วยข้อความจากใจด้วยลายมือ ถึงแขกทุกคน ชาวเน็ตแห่ชื่นชมไอเดียดี แสดงถึงความใส่ใจแบบเต็ม 100   

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok pimpitandsawiss

            เป็นเรื่องราวน่ารักที่ทำเอาโลกโซเชียลแชร์กันสนั่น โดยวันที่ 16 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok pimpitandsawiss ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาวคนหนึ่งได้ถ่ายคลิปการ์ดงานแต่งงานที่แสนจะน่ารัก โดยการ์ดทุกใบถูกเขียนด้วยลายมือ พร้อมข้อความจากใจที่ต้องการสื่อถึงแขกทุกคน ซึ่งแต่ละใบก็จะแตกต่างกันไปเรียกได้ว่าใส่ใจแบบสุด ๆ

            โดยเจ้าของโพสต์ ระบุแคปชั่นว่า "เจ้าสาวชอบเขียนม้าก อยากเขียนความรู้สึกถึงแขกคนนั้น ๆ ลงไปด้วย ตั้งใจเชิญแขกทุกคนมากๆเลย แล้วพบกันน้าา ปล. เป็นแขกที่คอนเฟิร์มแล้วว่ามา เพราะเชิญปากเปล่าไปก่อนแล้ว ทำใบตอบรับด้วยว่าสะดวกมามั้ย ง่ายทางเราด้วยค่ะ รู้จำนวนชัดเจน จัดการง่ายขึ้น แล้วเป็นคนที่สนิทจริง ๆ ก็เลยไม่ได้เยอะขนาดนั้นค่ะ แบ่ง ๆ เขียน แป๊บเดียวเสร็จ"

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok pimpitandsawiss

            งานนี้ชาวเน็ตที่เข้ามาชมคลิป ต่างแสดงความเห็นชื่นชมในความใส่ใจของเจ้าสาว แถมตัวหนังสือที่อยู่บนการ์ดเชิญก็ดูน่ารัก ซึ่งการทำแบบนี้ถือเป็นไอเดียที่สำหรับทำการ์ดแต่งงานที่ประหยัด แถมยังให้ความรู้สึกที่ดีต่อผู้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

การ์ดแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แขกใจฟู ! เจ้าสาวเขียนข้อความจากใจลงการ์ดเชิญงานแต่งให้แขกทุกคน อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2566 เวลา 09:48:23 7,216 อ่าน
TOP