x close

นักเรียนชายเศร้า โดนครูทุบกีตาร์พังยับ เพราะไปคุยกับนักเรียนหญิง... !?

 
             นักเรียนหนุ่มสุดเศร้า โพสต์ภาพกีตาร์คอหัก บอกถูกครูทุบ สาเหตุเพราะไปคุยนักเรียนหญิง กันจอมพลังโผล่จี้ครูชี้แจง ด้านโซเชียลแนะฟังความอีกด้าน


            กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก โดยวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โอม' ลังเล ซึ่งเป็นนักเรียนคนหนึ่ง โพสต์ภาพกีตาร์ไฟฟ้าตัวเอง ได้รับความเสียหายหักเป็นสองท่อน

             โดยผู้โพสต์เขียนข้อความเอาไว้ว่า "เมื่อคุณครู ที่โรงเรียนทำลายทรัพย์สินของผม เพียงแค่เราไปถามเพื่อนผู้หญิงแต่ครูกลับแสดงอาการไม่พอใจ ผมก็เลยได้โพสต์ไปว่าแค่ถามเพื่อนตัวเองทำไมเกิดอาการไม่พอใจ ถามไม่ได้เลยหรือยังไง แล้วสักพักก็มาอาละวาดทุบกีตาร์ ที่ผมเก็บเงินซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และเมินเฉยไม่รับผิดชอบ ผมต้องทำยังไงครับ ทรัพย์สินของผมเองที่ถูกทำลายไปก็ไม่มีใครรับผิดชอบครับ ตอนนี้ผมเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของผม ผมควรทำยังไงดีครับ ความฝันของผมคือการเล่นดนตรี ได้ฝึกดนตรี แต่ตอนนี้อุปกรณ์ที่ผมใช้ซ้อมใช้ฝึกถูกคนที่เรียกตัวเองว่าครูทำลาย โดยที่ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ ทางบ้านผมไม่ได้ร่ำรวยขนาดที่จะซื้อให้ผมได้ใหม่"

ครูทุบกีตาร์นักเรียน

 ครูทุบกีตาร์นักเรียน

             หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปไม่นาน ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ เพราะมองว่าไม่ว่าครูหรือนักเรียนจะมีปัญหากันเรื่องอะไรก็ไม่ควรไปลงกับเครื่องดนตรีเช่นนี้ ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมว่าทำไมครูคนนี้ถึงต้องทำอะไรรุนแรงจนข้าวของเสียหายขนาดนี้ เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นคืออะไร เพราะไม่อยากเชื่อว่าครูจะทำอะไรแบบนี้ได้

ครูทุบกีตาร์นักเรียน

ครูทุบกีตาร์นักเรียน

             นอกจากนี้ "กัน จอมพลัง" ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็น โดยฝากบอกไปถึงครูคนนี้ว่า ถ้าทำลายของน้องจริง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ต้องรับผิดชอบ หากทำจริงแล้วไม่รับผิดชอบ ตนจะช่วยดำเนินคดี ถ้าเป็นครูใน รร. ก็จะประสานรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาให้ดำเนินการ และบอกอีกว่าหากมีอะไรให้มาปรึกษาได้ รวมถึงอยากให้ครูคนนี้ออกมาชี้แจงที่เกิดขึ้น

ครูทุบกีตาร์นักเรียน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โอม' ลังเล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนชายเศร้า โดนครูทุบกีตาร์พังยับ เพราะไปคุยกับนักเรียนหญิง... !? โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 21:39:10 5,367 อ่าน
TOP