x close

ส่องภาพซูเปอร์คาร์ 94 ล้าน โดดเด่นกลางถนน แต่เจอฝนแล้วต้องกางร่ม โถ..สภาพ


          ส่องภาพซูเปอร์คาร์ 94 ล้าน สุดเท่มีไม่กี่คันบนโลก แต่เจอฝนแล้วโถ..สภาพ คนขับรถต้องกางร่ม เจ้าตัวยังขำตัวเอง

กางร่มขับซูเปอร์คาร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Andy老爹

          วันที่ 19 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เกิดภาพแปลกตาของรถหรูคันหนึ่งที่จอดติดไฟแดงอยู่กลางสายฝน บนถนนสายหนึ่งในไถจง ของไต้หวัน เพราะในขณะที่รถคันดังกล่าวนั้นเป็นซูเปอร์คาร์มูลค่าร่วม 85 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว 94 ล้านบาท แต่เจ้าของรถกลับต้องอยู่ในสภาพที่ต้องขับไปกางร่มไปซะอย่างนั้น จนภาพดังกล่าวดึงดูดความสนใจของผู้คนอย่างมาก

          รายงานเผยว่า ภาพเจ้าของรถหรูที่ต้องกางร่มตอนขับรถนี้ ถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของ แอนดี้ ผู้เชี่ยวชาญในวงการรถ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "...ขับรถ Ferrari SP1 และถือร่ม"

          โดยพบว่าในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นมีฝนตกหนัก เจ้าของรถ Ferrari SP1 จึงจำเป็นต้องกางร่มตอนขับรถ และเป็นที่น่าสังเกตว่าแม้แต่ร่มก็ยังเป็นของเฟอร์รารี่

          นอกจากนี้ยังปรากฏภาพที่เจ้าของรถถ่ายสภาพของตัวเองในขณะนั้นไว้ด้วย พร้อมลงแคปชั่นขำตัวเอง เผยให้เห็นมุมมองจากหลังพวงมาลัยสุดเท่ แต่ทัศนวิสัยค่อนข้างแคบ เนื่องจากต้องมองดูถนนผ่านช่องเล็ก ๆ ระหว่างร่มกับรถ

กางร่มขับซูเปอร์คาร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Andy老爹

          ทั้งนี้ สื่อเผยว่ารถ Ferrari Monza SP1 เป็นซูเปอร์คาร์ไร้หลังคา สุดหายาก ที่ผลิตมาเพียง 499 คันทั่วโลก เปิดตัวในไต้หวันครั้งแรกเมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2563 โดยลือว่าน่าจะมีในไต้หวันเพียง 6 คันเท่านั้น ตัวรถถูกดีไซน์มาให้มี 1 ที่นั่ง ไม่มีกระจกหน้าและหลังคา


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องภาพซูเปอร์คาร์ 94 ล้าน โดดเด่นกลางถนน แต่เจอฝนแล้วต้องกางร่ม โถ..สภาพ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2566 เวลา 12:28:43 28,685 อ่าน
TOP